[Caption]Dương Quỳnh Lisa từng đạt khá nhiều giải thưởng như Hoa khôi 18 thôn Vườn trầu (2004), Hoa hậu làn da đẹp nhất Mrs VietNam pageant (2009), Hoa hậu đại sứ toàn cầu tại Paris (2019).

Dương Quỳnh Lisa đoạt giải Hoa khôi 18 thôn vườn trầu năm 2004. Diễn viên Quý Bình cũng tham gia sân chơi này và chiến thắng ở hạng mục dành cho nam. Sau cuộc thi Dương Quỳnh Lisa sang Pháp du học và về nước năm 2009 để tham gia Hoa hậu Quý bà Việt Nam. Cô đoạt giải Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Năm 2019 Lisa đoạt vương miện Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu tại Paris. Cô từng đóng một số phim truyền hình như: 'Những khoảng trời riêng', 'Câu chuyện cuối mùa thu', 'Màu của tình yêu'...

Dương Quỳnh Lisa sở hữu làn da trắng mịn, nuột nà. Cô thích mặc các thiết kế trễ vai để tôn ưu điểm cơ thể.

Dương Quỳnh Lisa sở hữu làn da trắng mịn, nuột nà. Cô thích mặc các thiết kế trễ vai để tôn ưu điểm cơ thể.

Váy dây gợi cảm cũng là lựa chọn thường xuyên của Hoa khôi 18 thôn vườn trầu.

Váy dây gợi cảm cũng là lựa chọn thường xuyên của Hoa khôi 18 thôn vườn trầu.

Người đẹp quê Hóc Môn, TP HCM thích gu thời trang hiện đại, nữ tính. Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng cô vẫn thỉnh thoảng làm mẫu ảnh.

Người đẹp quê Hóc Môn, TP HCM thích gu thời trang hiện đại, nữ tính. Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng cô vẫn làm mẫu ảnh.

Dương Quỳnh Lisa diện váy trễ vai dạo chơi trên đường phố nước Pháp. Cô hiện định cư tại đây.

Dương Quỳnh Lisa diện váy trễ vai dạo chơi trên đường phố nước Pháp. Cô hiện định cư tại đây.

Đã tới tuổi lập gia đình nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng vì chưa tìm được một nửa phù hợp. Cô luôn ý thức chăm chút bản thân để giữ gìn dung nhan tươi trẻ và cập nhật các xu hướng thời trang mới, hoàn thiện bản thân từng ngày.

Đã tới tuổi lập gia đình nhưng người đẹp còn lẻ bóng vì chưa tìm được một nửa phù hợp. Cô luôn ý thức chăm chút bản thân để giữ gìn dung nhan tươi trẻ và cập nhật các xu hướng thời trang mới, hoàn thiện bản thân từng ngày.

Váy dây vàng thiết kế bèo nhún ở ngực tôn vẻ điệu đà của Hoa khôi 18 thôn vườn trầu.

Váy dây vàng thiết kế bèo nhún ở ngực tôn vẻ điệu đà của Hoa khôi 18 thôn vườn trầu.

[Caption] Ổn định tạm thời và lấy lại cân bằng cuộc sống sau một thời gian cách ly xã hội, dạo bước trên bờ sông Seine thả hồn cho những cảm giác bay bổng với thiên nhiên sau những ngày tránh dịch chỉ biết 4 bức tường và những suy nghĩ lo âu, Hoa khôi 18 Thôn vườn trầu Dương Quỳnh Lisa như được sống lại với chính mình, yêu thiên nhiên, thích tản bộ trên những con đường đầy nắng và tận hưởng cái cảm giác bay bổng cùng thiên nhiên... Giờ này nếu ở Việt Nam có lẽ cô đã thả bộ trên con đường ra chợ cùng mẹ, hoặc len lỏi vào những con xóm có những hàng cau và dây trầu leo ngút ngàn. Tháng 7 tiếng ve kêu râm ran trên nhũng tàn cây nghe cũng thích... Giờ lại nghe dịch bùng phát, ngày về thăm quê sao còn xa quá, tuy xa quê hương nhưng thói quen mỗi sáng của Quỳnh khi thức dậy là vô mạng lướt xem tình hình ở quê nhà, tin dịch bùng phát trở lại khiến tim cô thắt lại. Ở Pháp, dịch vẫn còn con số lây nhiễm ngày mỗi tăng, đối diện với thực trạng này với cô chỉ là ý chí sinh tồn và cần phải phòng tránh để vượt qua..nhưng nghe tin Việt nam bùng phát dịch trở lại, tim cô bỗng như se thắt cố lên Việt Nam ơi!, cô bất giác khẽ kêu thầm. Chiều nay Paris đầy nắng, người ra đường cũng lác đác, bờ sông Seine như mọi năm tháng 7 sẽ có đầy người phơi nắng, hôm nay chỉ vài người đi. Paris vắng tanh, không thấy những chiếc tàu du lịch chở đầy người và tiếng loa phát, Dương Quỳnh Lisa tự cho mình một khoảng trời riêng đi dạo, ngồi một mình lặng ngắm hoàng hô , và nhâm nhi tách caphe nóng hổi..., chỉ để tưởng tượng như đang đi trên con đường thành phố Saigon và vào một quán caphe dọc phố Nguyễn Huệ, ngắm Sài gòn chiều xuống.... Bất chợt, cô gọi khẽ Nhớ Sài Gòn quá! Cùng ngắm nhìn hình ảnh chiều cuối tháng 7 trên bờ sông Seine của Hoa hậu Dương Quỳnh Lisa. Box Từ nhỏ. cô gái 18 thôn Vườn trầu Dương Quỳnh Lisa đã phải một mình sang Pháp tự lập, trải qua đủ nghề để nuôi sống bản thân. Khi còn là học sinh, rồi sinh viên, cô từng làm những công việc như giữ trẻ, bồi bàn. chạy vặt, giao bánh pizza, bán hàng rong ngoài chợ trời...

Nước Pháp đã gỡ lệnh phong toả nên Dương Quỳnh Lisa thoải mái đi dạo, ngắm cảnh thiên nhiên. Cô mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để về Việt Nam thăm người thân và bạn bè.

[Caption] Năm 2009, sau khi tốt nghiệp, cô trở về Việt Nam, tình cờ tham gia cuộc thi sắc đẹp. đạt được giải cao. Trở lại Pháp, với tấm bằng Kiểm toán đã tốt nghiệp trên tay, cô gặp rất nhiều khó khăn để xin việc làm... Hiện nay, cô sở hữu một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, kinh doanh nước hoa hiệu và thời trang tại Paris 14, nhưng.việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều do dịch bệnh.

Dương Quỳnh Lisa diện áo dài chụp ảnh bên sông Seine thơ mộng. Tốt nghiệp ngành kiểm toán ở Pháp nhưng cô hiện làm kinh doanh. Người đẹp có trung tâm chăm sóc sắc đẹp và shop nước hoa hàng hiệu, thời trang ở Paris.

 

Theo  ngoisao.net