Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000), là cựu học sinh trường THPT Marie Curie. Hiện cô đã sang Mỹ định cư cùng gia đình. Mai Diz được nổi lên với danh hiệu "hot girl lai Pháp sở hữu tên lạ". Trang cá nhân của cô gái 19 tuổi có hơn 140.000 lượt theo dõi.

Từ ngày qua Mỹ, Mai Diz thay đổi hình tượng sang hướng gợi cảm, nhưng vẫn giữ phong cách trang điểm chuẩn hot girl cô từng theo đuổi.

Vẻ ngây thơ của Mai Diz được dân mạng so sánh với hot girl Hàn Quốc, nhất là ở cách trang điểm và đôi mắt to tròn. Hình ảnh của cô đang được chia sẻ nhiều trên các fanpage gái xinh châu Á.

Hot girl sinh năm 2000 thường đăng ảnh check-in tại phòng tập và khoe vòng eo thon gọn, hình thể săn chắc.

Người theo dõi nhận thấy Mai Diz ở tuổi 19 đã táo bạo hơn trong cách chụp ảnh, không ngại mặc gợi cảm và đưa hình ảnh lên trang cá nhân.

Được biết, Mai Diz đã có bạn trai. Người yêu cô là Minh Trần, được mệnh danh là "rich kid" giàu có đất Sài Thành. Anh đang là kỹ sư điện tại Mỹ, chuyên nghiên cứu linh kiện các dòng xe đắt đỏ.

Minh Trần thường xuất hiện bên các siêu xe. Người yêu sinh năm 2000 của anh hay đóng vai trò người mẫu bên xế xịn. Vì vậy, Mai Diz và bạn trai được dân mạng gọi với biệt danh mới: "Cặp rich kid sở hữu xe khủng".

Từ ngày có bạn trai, hot girl tên "lạ" xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, thường đăng ảnh mở hộp đồ hiệu trên trang cá nhân.

                                                                                                                                                           Theo vietnamnet