15 nữ doanh nhân tranh tài tại vòng chung kết Bông sen vàng 2017

Hướng đến kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (2008 - 2018), kỷ niệm 63 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2017), nhằm mục đích quảng bá và tôn vinh Tài năng, Phong cách và Bản lĩnh của các nữ doanh nhân Hà Nội,  Hiệp hội Nữ doanh Hà Nội kết hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp VCCI lần đầu tiên phát động và đồng tổ chức cuộc thi “Bông sen Vàng Thủ đô 2017” dành cho tất cả các nữ doanh nhân trên địa bàn Hà Nội.

15 nữ doanh nhân xuất sắc nhất tiếp tục bước vào vòng chung kết, diễn ra lúc 20h00 ngày 07 tháng 10 năm 2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Theo chia sẻ của đại diện ban tổ chức, trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Phong cách, Tài năng và Bản lĩnh doanh nhân. Đặc biệt, trong phần thi bản lĩnh, các thí sinh sẽ thi theo hình thức đối kháng, hai người cùng trả lời chung một câu hỏi, để tìm ra người xuất sắc nhất. Ba nữ doanh nhân đạt danh hiệu Bông sen Vàng Thủ đô sẽ nhận được nhiều giải thưởng có giá trị và trở thành gương mặt đại diện của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội trong 2 năm cho đến kỳ thi kế tiếp.
 
Trong dịp này, Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội cũng cho ra mắt bộ nhận diện mới, được truyền cảm hứng từ hình ảnh chiếc Mấn - biểu tượng cho sự quý phái của người phụ nữ Việt và hình ảnh ngọn nến - biểu tượng cho vầng hào quang của người nữ lãnh đạo và khả năng truyền lửa của mình.

                                                                     Theo Phunuvietnam.vn