Là một trong những mỹ nhân V-biz “phá lệ” khi không lấy chồng đại gia và rời xa hào quang lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Hương Giang ít nhiều cũng từng khiến nhiều người nuối tiếc thay cô. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường êm ả mà Hương Giang lựa chọn lại mang đến cho cô một gia đình hạnh phúc. Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 vẫn là một bà mẹ hết lòng vun vén cho tổ ấm riêng, nhưng bên cạnh đó cô càng được chồng yêu thương và có 2 cô con gái thông minh, ngoan ngoãn.

hoa hậu Hương Giang bộ ảnh cùng 2 con

Và nhân dịp sinh nhật ông xã, Hoa hậu quyết định mang đến món quà đặc biệt khi thực hiện bộ ảnh của 3 mẹ con để tặng cho ba của hai bé đang ở nước ngoài. Bộ hình được thực hiện dựa trên concept gần gũi, nhẹ nhàng. Thế nên, những shoot hình đều tạo cảm giác chân thực với người xem. Những khoảnh khắc ba mẹ con cùng vui cười, đùa nghịch được ghi lại trọn vẹn theo cách tự nhiên nhất. Đây cũng là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa mà Hương Giang ấp ủ để tạo bất ngờ cho ông xã.

hoa hậu Hương Giang bộ ảnh cùng 2 con

Trong bộ ảnh chụp cùng hai con, Hoa hậu cũng làm khán giả xuýt xoa vì nhan sắc vẫn luôn tươi trẻ, rạng rỡ như ngày nào. Không khó nhận ra, bà mẹ V-biz khá kĩ tính trong việc chọn váy áo cho các thành viên, nhằm đem đến tổng thể hài hoà, đồng điệu. Được biết, cô và hai công chúa diện những bộ cánh điệu đà của NTK Tuấn Trần, Tùng Vũ. Theo đó, ba mẹ con khi khoe diện mạo xinh tươi trong những chiếc váy trắng bồng xoè trang nhã, khi lại trông nổi bật với váy nhung đỏ hút ánh nhìn.

hoa hậu Hương Giang bộ ảnh cùng 2 con

Thông qua bộ hình, Hương Giang cũng tâm sự về cách nuôi dạy con khéo léo. Người đẹp chia sẻ: “Giang luôn tôn trọng sự riêng biệt cũng như cá tính riêng của các con. Đó là lý do Giang không bao giờ so sánh giữa hai bé với nhau hoặc với con của người khác”. Quan điểm Hương Giang đưa ra được nhiều người đồng tình vì tạo tâm lý thoải mái, tự tin cho các con. Hơn thế, Hoa hậu còn cho biết cô và chồng luôn lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của các con. Cả Tiểu Panda và Polar đều được bố mẹ hỏi ý kiến từ việc nhỏ như quyết định thời gian biểu đến việc lớn hơn như chọn môi trường sống cho cả gia đình.

Dù đã lui về chăm sóc gia đình riêng, tuy nhiên Hương Giang vẫn có công việc ở Operation Smile Vietnam, đồng thời cô cũng thi thoảng tham gia một số hoạt động của showbiz. Nói một cách khách quan, việc cân bằng thời gian cho công việc và con cái là khó khăn của nhiều người. Nhưng với Hương Giang, cô vẫn sắp xếp ổn thoả dù nhà có hai bé. Người đẹp gốc Hải Dương còn dành thời gian đưa từng bé đi du lịch hoặc trải nghiệm để con có được những khoảng thời gian mà bố mẹ là trọn vẹn của riêng con. Có thể thấy, cách chăm sóc con của Hương Giang không dừng lại ở mặt vật chất mà còn ở cả tinh thần khi luôn quan tâm, thấu hiểu tâm lý của con trẻ.

hoa hậu Hương Giang bộ ảnh cùng 2 con

Bộ hình năm 2021 của gia đình Hương Giang vừa thể hiện sự tươi vui, hợp không khí xuân về, vừa cho thấy sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên, điều luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Hai công chúa nhỏ của Hương Giang hết sức đáng yêu và dạn dĩ tạo dáng trước ống kính. Cả 2 quấn quýt, ôm và hôn mẹ, cũng như luôn nở nụ cười trong sáng, hồn nhiên.

Hương Giang là một trong những Hoa hậu gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí, từng chinh chiến trên nhiều đấu trường nhan sắc và tạo được dấu ấn, danh hiệu riêng. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, người đẹp khá kín tiếng. Vì thế khi nhắc đến Hương Giang, công chúng sẽ nhớ ngay đến một Hoa hậu với profile “sạch”, nói không với scandal. Bà mẹ hai con còn được khán giả yêu mến qua những lần làm giám khảo cho các lần tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 2017, 2019.

 

Theo Nữ doanh nhân