Các Đại sứ Nhân ái thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi
Với tổng số tiền quyên góp là 150 triệu đồng, đoàn đã thăm hỏi và trao tận tay từng bệnh nhi cùng gia đình 280 phần quà. Các Đại sứ Nhân ái chia sẻ: Những món quà tuy có giá trị không lớn nhưng hy vọng sẽ góp phần động viên, khích lệ tinh thần để các em chiến thắng bệnh tật.

Quỹ Nhân ái Áo dài Phu nhân toàn châu Âu chính thức ra mắt hồi tháng 1 vừa qua tại Séc, do ông Phạm Gia Hậu là Giám đốc điều hành. Ban điều hành Quỹ gồm 21 thành viên là đại diện các Chủ tịch và lãnh đạo của các Hội Phụ nữ trên toàn châu Âu. Ông Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch Liên hiệp Hội người Việt tại Châu Âu là Chủ tịch danh dự của Quỹ.

Đây là hoạt động đầu tiên của Quỹ Nhân ái đầu xuân 2019 hướng về quê hương với các chương trình từ thiện thiết thực nhằm thể hiện tấm lòng của những người con xa quê với những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Số tiền chi cho các hoạt động thiện nguyện của Quỹ đều là do các cá nhân người Việt Nam đang sinh sống, làm ăn và học tập ở châu Âu đóng góp, là tấm lòng của những người con xa xứ với đồng bào.

Theo ông Phạm Gia Hậu, Chủ tịch Quỹ Nhân ái Áo dài Phu nhân toàn châu Âu, mọi hoạt động duy trì Quỹ đều sử dụng kinh phí cá nhân, từ chính đóng góp của những Đại sứ Nhân ái. Cùng đoàn tới thăm hỏi và động viên các bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương và Bệnh viện Việt – Đức, Chủ tịch Quỹ Nhân ái hy vọng trong thời gian tới chất lượng các cơ sở y tế sẽ được cải thiện, tạo điều kiện chăm sóc tốt hơn cho các bệnh nhân.

Một số hình ảnh hoạt động của Quỹ ngày 14/02:







Trong khuôn khổ chương trình từ thiện, ngày 13/2, các thành viên Quỹ Nhân ái Áo dài Phu nhân toàn châu Âu đã trao tặng Nhà nhân ái cho vợ chồng cụ Đặng Thị Cư và Nguyễn Kim Tế ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh cùng hơn 70 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều./.

                                                                                                                               Theo quehuongonline