Tranh tài trong cuộc thi Miss International 2019, Tường San có cơ hội tìm hiểu về trà đạo, ẩm thực và văn hóa hoa anh đào.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản Tường San đến Nhật Bản từ cuối tháng 10 để tham dự Miss International 2019. Ngày 29/10, người đẹp sinh năm 2000 cùng đại diện từ các quốc gia khác ghé thăm thành phố Niigata. Trên ảnh là khe núi Kiyotsukyo, một trong ba thung lũng lớn nhất của Nhật Bản. Nơi này có những bức tường đá hùng vĩ bên dòng sông Kiyotsu.

" id="vne_slide_image_0" style="width: 550px; margin: 0px; padding: 0px; border: 0px;">

Tường San đến Nhật Bản từ cuối tháng 10 để tham dự Miss International 2019. Ngày 29/10, người đẹp sinh năm 2000 cùng đại diện từ các quốc gia khác ghé thăm thành phố Niigata. Trên ảnh là khe núi Kiyotsukyo, một trong ba thung lũng lớn nhất của Nhật Bản. Nơi này có những bức tường đá hùng vĩ bên dòng sông Kiyotsu.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Thành phố Niigata nổi tiếng với gạo ngon, những bờ biển đẹp, núi non hùng vĩ. Du khách có thể tắm suối khoáng nóng quanh năm, trượt tuyết vào mùa đông và thưởng thức những màn biểu diễn pháo hoa ngoạn mục vào mùa hè. Tại đây, Tường San và người đẹp các nước học cách làm sổ tay thủ công của người địa phương. 

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản Cuốn sổ trong tay Tường San có tên là goshuincho, dùng để in goshuin - con dấu của các đền chùa tại Nhật Bản dành cho khách tham quan. Đây là dịch vụ có phí khoảng 300 - 500 yen (hơn 60.000 - 100.000 đồng). Việc sưu tầm goshuin đã trở thành xu hướng với khách du lịch tại xứ sở mặt trời mọc trong vài năm trở lại đây.

" id="vne_slide_image_2" style="width: 550px; margin: 0px; padding: 0px; border: 0px;">

Cuốn sổ trong tay Tường San có tên là goshuincho, dùng để in goshuin - con dấu của các đền chùa tại Nhật Bản dành cho khách tham quan. Đây là dịch vụ có phí khoảng 300 - 500 yen (hơn 60.000 - 100.000 đồng). Việc sưu tầm goshuin đã trở thành xu hướng với khách du lịch tại xứ sở mặt trời mọc trong vài năm trở lại đây.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Tường San làm móc chìa khoá trong Bảo tàng Đá quý Yamanashi (Yamanashi Jewelry Museum) tại thành phố Kofu, tỉnh Yamanashi. Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử ngành chế tác đá quý của Nhật Bản.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình là chùa Chureito trong công viên Arakurayama Sengen (tỉnh Yamanashi), nơi có ban công ngắm toàn cảnh núi Phú Sĩ. Đây là một phần của đền cổ Arakura Sengen được xây lên như một đài tưởng niệm hoà bình từ năm 1963, với gần 400 bậc dẫn lên núi. Mùa đẹp nhất để tới đây là giữa tháng 4 khi hoa anh đào nở rộ hoặc lá ngả sắc vàng đỏ khi trời vào thu. 

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Dàn người đẹp thưởng trà và ăn bánh tại tiệm cà phê Hitsuki có view hướng ra núi Phú Sĩ. Đồ ăn và thức uống có giá 500 - 1.000 yen (khoảng 100.000 - 210.000 đồng). Nơi này cũng là một nhà trọ bình dân.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Ngày 2/11, Tường San trở lại Tokyo và có thời gian dạo chơi trên vài con phố gần khách sạn.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản Trong suốt hành trình, Tường San có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của Nhật Bản. Trên ảnh là bữa trưa của dàn người đẹp tại Hibiki, một nhà hàng nổi tiếng với xiên gà nướng yakitori và sushi.

" id="vne_slide_image_7" style="width: 550px; margin: 0px; padding: 0px; border: 0px;">

Trong suốt hành trình, Tường San có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của Nhật Bản. Trên ảnh là bữa trưa của dàn người đẹp tại Hibiki, một nhà hàng nổi tiếng với xiên gà nướng yakitori và sushi.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Tường San trải nghiệm văn hoá trà đạo của người Nhật tại Enshuryu Tea Ceremony School, một nơi uy tín chuyên đào tạo về truyền thống Nhật Bản.

Á hậu Tường San khám phá Nhật Bản

Ngày 14/11, Tường San tranh thủ ở lại khám phá Tokyo sau cuộc thi.


Theo vnexpress