Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi tự tin khoe vẻ quyến rũ với bikini. Còn nhớ thời điểm đang thi Miss Earth 2018, Phương Khánh đã sở hữu thân hình chữ S nóng bỏng với số đo 85 – 58 – 94cm, giúp cô giành huy chương Bạc tại phần thi bikini. 

Không còn là cô gái rụt rè, hiền dịu như hồi mới đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh lột xác với vẻ ngoài táo bạo, hoang dã, đặc biệt là đôi mắt có chiều sâu.

Ngoài việc được đánh giá cao về vóc dáng săn chắc, Phương Khánh còn được khen ngợi làn da mịn màng, đôi chân dài thon gọn.  

Việc nàng Hậu dám leo lên nóc tòa nhà cao tầng để thực hiện bộ bikini mới cũng nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Có thể nói sau màn đăng quang lịch sử, Hoa hậu Phương Khánh không ngủ quên trên chiến thắng khi luôn chăm chỉ rèn luyện để có chỉ số vóc dáng, cân nặng lý tưởng. 

Từng là người đẹp có chỉ số cân nặng khá bấp bênh thế nhưng thời điểm hiện tại, cô đang sở hữu thân hình chuẩn mẫu, săn chắc và nuột nà khó tin sau khi đánh bay gần 10kg. 

Thậm chí cả dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phương Khánh cũng áp dụng chế độ ăn uống khoa học để không tăng cân quá nhiều.

Trước đó, anh trai Phương Khánh tiết lộ về việc thay đổi cân nặng của nàng Hậu. Và hiện tại sau Tết, Khánh đã tập luyện với cường độ cao và áp dụng 1 số liệu pháp giảm cân bằng công nghệ tiên tiến nên hiện nay chỉ còn 51,5kg mà thôi. 

Eo và gương mặt cũng nhỏ hơn xưa rất nhiều. Được biết, Phương Khánh tập thể hình từ khi còn nhỏ. 

Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ, mỗi tuần tập tạ 4 buổi và tập 3 buổi Cardio. Mỗi sáng, Phương Khánh dậy từ 6 giờ, dành 10 phút thiền định rồi sau đó tập thể hình hoặc đi bộ.

Phương Khánh từng tiết lộ rằng, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ một ngày nào. 

Ban ngày, cô quấn bụng bằng quấn chun nhưng ban đêm thì dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. 

Cách này giúp vòng eo của Phương Khánh nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn.



                                                                                                                                                                                     Theo VOV