Jennifer Phạm sinh con gái vào ngày 13/1. Mang thai lần thứ tư ở tuổi 34,  cô được fan khen ngợi nhan sắc mặn mà. 

Ở đời thường lẫn trên sân khấu, cô chọn phong cách thanh lịch. Khi mang bầu ở tháng thứ tám, người đẹp mới thực hiện bộ ảnh với những bộ cánh gợi cảm.

Hà Anh mang thai vào tháng 10/2017. Myla - con gái cô - được một tuổi rưỡi. Nhiều năm qua, siêu mẫu theo đuổi phong cách gợi cảm. Khi mang bầu, cô thường chụp ảnh với nội y, bikini. Người đẹp phối thêm sơmi dáng dài để bớt "phô" da thịt.

Siêu mẫu không tăng cân nhiều. Cô vẫn diện váy hai dây, váy ống... để khoe hình thể.

Hà Anh theo đuổi hình ảnh bà bầu năng động, khỏe khoắn. Cô đi bơi, du lịch, chụp ảnh thời trang... suốt thai kỳ. 

Diệp Lâm Anh cũng giữ được vóc dáng mảnh mai trong cả hai lần mang bầu. Cô mặc đẹp với nhiều loại trang phục, kể cả đầm dạ hội kén dáng. 

Diễn viên diện bộ váy ngắn, ôm sát khi dạo phố. 

Cô tự tin khoe cơ thể với bikini. Diệp Lâm Anh sinh con đầu lòng tháng 11/2018. Tròn một năm sau, con thứ hai của cô ra đời. 

Trong thời kỳ bầu bí, các bà mẹ showbiz ưu tiên trang phục mỏng, nhẹ để thoải mái vận động. Lan Khuê chụp ảnh với váy voan hở ngực. Người mẫu rất chăm chút hình ảnh trong thời gian mang bầu. Cô cũng được khen đẹp hơn từ khi làm mẹ.

Áo tắm một mảnh phối khăn choàng bằng voan giúp người đẹp che bụng bầu năm tháng. Vốn yêu thích những thiết kế rực rỡ nhưng từ khi lấy chồng, cô chuyển sang màu trung tính như đen, trắng, pastel, hướng đến phong cách sang trọng và thanh lịch. Con trai cô mới hơn một tháng tuổi. 

Theo vnexpress