Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu VN sẽ diễn ra vào 20.11 tại TP.HCM.
Cuộc thi Hoa hậu VN năm 2020 mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Năm 2020 cũng là năm có số lượng thí sinh đăng ký cao nhất do đó Ban Giám khảo đã đưa ra nhiều tiêu chí lựa chọn khắt khe nhằm chọn ra những gương mặt nổi bật nhất tiếp tục bước vào đêm Chung kết sắp tới.
Nguyễn Thị Trân Châu (thứ ba từ phải qua) với dự án “Cơm hạnh phúc”

Nguyễn Thị Trân Châu (thứ ba từ phải qua) với dự án “Cơm hạnh phúc”

Trước khi đến với Hoa hậu VN 2020, Nguyễn Thị Trân Châu từng là Top 9 Miss Teen 2017 và đã lọt vào Chung kết Cuộc thi Người đẹp Ảnh VN 2018, nhưng đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Đến với cuộc thi Hoa hậu VN 2020, Trân Châu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về thể lực, kỹ năng và một tinh thần thoải mái nhất. “Hoa hậu VN là cuộc thi lớn mang tầm quốc gia, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc mà còn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ VN. Bởi vậy, em đã mạnh dạn đăng ký tham gia dự thi với mong muốn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với thí sinh trên mọi miền Tổ quốc và để hoàn thiện bản thân sau khi tham gia nhiều hoạt động từ cuộc thi.”, Trân Châu chia sẻ.
Những ngày này, miền Trung liên tục có mưa bão và ngập lụt. Quê nhà của Trân Châu ở Duy Xuyên, Quảng Nam cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng khiến em rất lo lắng: “Vì đang nỗ lực tập luyện và tham gia các hoạt động của cuộc thi nên em chỉ có thể gọi điện về nhà hỏi thăm tình hình. Ba mẹ đã động viên em hãy yên tâm, tập trung thi cho thật tốt. Bên cạnh đó, em cũng được bạn bè và các thầy cô ở ĐH Duy Tân động viên, hỗ trợ rất nhiệt tình. Đó chính là những động lực lớn nhất để em cố gắng nhiều hơn nữa, dành nhiều năng lượng hơn nữa để thể hiện thật tốt trong các phần thi”.
Nguyễn Thị Trân Châu thăm hỏi người già và các em bé ở mái ấm Mây Ngàn

Nguyễn Thị Trân Châu thăm hỏi người già và các em bé ở Mái ấm Mây Ngàn

Mặc dù chưa thể về nhà trong thời gian này vì lịch trình của cuộc thi nhưng Trân Châu đã kêu gọi quyên góp được 1 tấn gạo để ủng hộ những người dân bị thiệt hại do bão lụt gây ra. Bên cạnh đó, Trân Châu cũng lên kế hoạch sẽ cùng với các “mạnh thường quân” đi trao tặng lương thực và những nhu yếu phẩm cần thiết nhất như gạo, dầu ăn, nước mắm, muối, mì chính cho những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do thiên tai. Những hỗ trợ tuy nhỏ bé nhưng rất thiết thực của Trân Châu sẽ góp phần giúp người dân vượt qua được những khó khăn khi bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.
Trong rất nhiều phần thi tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Trân Châu vui nhất là cùng các thí sinh khác tham gia hoạt động Dự án Nhân ái. Bởi đây là cơ hội để các bạn trẻ chia sẻ tình yêu thương cũng như chung sức hành động vì cộng đồng. Tham gia phần thi này, Trân Châu thực hiện dự án mang tên “Cơm hạnh phúc”. Dự án có sự đồng hành của bếp từ thiện Mười Thu - bếp ăn được thành lập và duy trì bởi cô Nguyễn Thị Thu, một người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, ấm áp.
Trong 2 ngày 19 và 20.10, “Cơm hạnh phúc” của Trân Châu đã tổ chức nấu và phát cơm từ thiện cho 250 trẻ em, người già cao tuổi ở mái ấm Mây Ngàn, đồng thời hỗ trợ nhu yếu phẩm và quỹ hoạt động cho mái ấm Mây Ngàn - chùa Cẩm Phong, quốc lộ 22B, Cẩm Giang, Gò Dầu, Tây Ninh. Trân Châu tâm sự: “Em không ngại khó khăn, sẵn sàng đến những vùng sâu vùng xa hay đến những nơi đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt để giúp đỡ bà con. Chỉ cần bản thân em có thể làm được những gì em sẽ cố gắng hết mình để chung tay vì cộng đồng.”
Hiện tại Trân Châu đang nỗ lực tập luyện và chuẩn bị chu đáo nhất cho đêm Chung kết. Bên cạnh cô gái nhỏ nhắn nhưng tràn đầy nghị lực luôn có sự dõi theo, ủng hộ của gia đình, bạn bè và các thầy cô của ĐH Duy Tân. “Chúc cho Trân Châu sẽ thể hiện thật tốt qua từng phần thi và có được thành tích tốt nhất tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020!”, đại diện ĐH Duy Tân gửi gắm đến Trân Châu.

Bình chọn cho Nguyễn Thị Trân Châu với giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất"

Cổng bình chọn của Bvote đã chính thức mở để khởi động giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" của Hoa hậu VN 2020. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên hệ thống sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 Chung Kết và nhận giải thưởng trị giá 50.000.000 đồng. Cổng bình chọn sẽ kết thúc vào 20 giờ ngày 20.11 chính thức công bố "Thí sinh được yêu thích nhất" ngay trong đêm chung kết.
Hãy cùng bình chọn cho Nguyễn Thị Trân Châu tại link https://hoahauvietnam.bvote.vn/ để em có cơ hội tỏa sáng và đến gần hơn với đến chiếc vương miện danh giá của Hoa Hậu VN 2020. 

Cùng ngắm Nguyễn Thị Trân Châu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020:

3-Vẻ đẹp rạng ngời của thiếu nữ tuổi đôi mươi

Vẻ đẹp rạng ngời của thiếu nữ tuổi đôi mươi

Trân Châu duyên dáng trong trang phục áo dài

Trân Châu duyên dáng trong trang phục áo dài

Trân Châu với trang phục dạ hội

Trân Châu với trang phục dạ hội

Nét cuốn hút của cô gái đến từ Duy Xuyên, Quảng Nam

Nét cuốn hút của cô gái đến từ Duy Xuyên, Quảng Nam

Theo Thanh Niên