Trân Đài sinh năm 1992, là con út trong gia đình có sáu anh chị em ở TP HCM. Cô cao 1,71 m, số đo 90-62-91 cm. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Chăm sóc da, hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ. Hồi tháng 10, cô gác lại công việc ở California, Mỹ, dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để về nước tham gia cuộc thi. Trân Đài mất bảy tháng đăng ký chuyến bay và phải cách ly hai tuần ở Đà Nẵng. Cô nói: "Tôi muốn sống thật với bản thân mình, một lần tỏa sáng trong đời. Đồng thời, tôi muốn được cống hiến cho cộng đồng GLBT". Ảnh:Tee Le Lê Minh Hoàng.

 

Ngay từ vòng casting ở tập một, bên dưới phần bình luận của chương trình, nhiều khán giả nhận xét Trân Đài có gương mặt, đường nét giống Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters. "Tôi rất vui khi được so sánh với một hoa hậu của thế giới. Tôi theo đuổi phong cách phóng khoáng với làn da nâu, tóc highlight và nụ cười tươi nên sẽ giống với nhiều người. Tôi coi đó là động lực hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng, kiến thức để đạt được thành công", cô nói. Ảnh: Đại sứ hoàn mỹ team.

 

Trân Đài (trái) bên huấn luyện viên Minh Tú (váy đỏ) và các thành viên trong team.
Cô được đánh giá là top thí sinh xuất sắc của chương trình. Bolo Nguyễn của đội Hoàng Thùy, người mẫu Trang Trần dự đoán Trân Đài là quán quân "Đại sứ hoàn mỹ". Ảnh: Windy Nguyễn.

 

Trân Đài cho biết năm lên tám tuổi, cô đã nhận ra xu hướng giới tính thật của bản thân. 15 tuổi, cô sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. "Ngày lên bàn mổ, tôi vẫn còn sợ và không biết mọi việc sẽ như thế nào. May mắn là không gặp điều gì bất trắc. Tuy nhiên, việc phẫu thuật ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tâm lý nên tôi mất thời gian dài để trở lại cuộc sống bình thường", cô cho biết. Cô may mắn được bố mẹ ủng hộ, động viên. Ảnh: Windy Nguyễn.

 

Cách đây 5 năm, Trân Đài sang Mỹ du học. Để có tiền trang trải cuộc sống, cô phải làm nhiều nghề như bán hàng, phục vụ nhà hàng, làm nail... "Nghề gì kiếm ra tiền là tôi đi làm. Mình sinh ra đã khác thường rồi thì phải cố gắng gấp đôi, gấp ba người bình thường. Tôi luôn nghĩ mình là người chuyển giới nên phải thành công để mọi người tôn trọng, yêu thương". Ảnh: Facebook Trân Đài Trương.

 

Trân Đài đã có bạn trai ở Mỹ. Anh biết cô là người chuyển giới, tôn trọng và yêu thương cô.
Bạn trai cũng động viên cô về nước tham gia cuộc thi. Hàng ngày, cả hai liên lạc qua điện thoại để duy trì tình cảm. Ảnh: Facebook Trân Đài Trương.

 

Cô chuộng phong cách thời trang cá tính, gợi cảm.
"Tôi luôn muốn hướng đến hình tượng một phụ nữ hoàn thiện về sắc đẹp, có sự thanh lịch, kiến thức, kỹ năng cũng như thành công trong cuộc sống", cô nói.

 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh khoe hình thể. Ảnh: TheVu.

 

Người đẹp ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên để có vóc dáng đẹp. Ảnh: Facebook Trân Đài Trương.

 

Trân Đài năm chín tuổi. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Theo vnexpress