Đại diện của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam và Báo Phụ nữ Việt Nam tại lễ ký kết 

Theo biên bản ghi nhớ, hoạt động hợp tác giữa Tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam và Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tập trung truyền thông trong các lĩnh vực bảo vệ trẻ em, dinh dưỡng, sinh kế hộ gia đình và hoạt động cứu trợ, cộng đồng.

Cụ thể, hoạt động hợp tác truyền thông sẽ trang bị cho trẻ em và người chăm sóc trẻ (gồm cha mẹ, thầy cô giáo và các thành viên trong công đồng) những kiến thức, kỹ năng cần thiết để bảo vệ trẻ khỏi bạo lực nói chung, bạo lực thân thể trong gia đình và trường học nói riêng; trang bị cho trẻ các kỹ năng sống và giá trị sống để các em phát triển toàn diện hơn và trở thành những công dân có trách nhiệm. Trang bị cho cha mẹ và người chăm sóc trẻ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để chăm sóc trẻ khoẻ mạnh. Trang bị cho cha mẹ và cộng đồng những kiến thức và kỹ năng về trồng trọt, chăn nuôi, tiết kiệm tín dụng, kinh doanh, tiếp cận thị trường giúp cải thiện sinh kế bền vững cho hộ gia đình, tăng thu nhập để trẻ được chăm sóc tốt hơn…

Đại diện của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam và Báo Phụ nữ Việt Nam tại lễ ký kết 


Chương trình hợp tác truyền thông sẽ được hai bên thực hiện trong 2 năm.

World Vision bắt đầu thực hiện các hoạt động cứu trợ khẩn cấp ở Việt Nam từ năm 1988 và mở văn phòng đại diện tại Hà Nội năm 1990.

Kể từ năm 1990, World Vision hợp tác cùng chính phủ, người dân Việt Nam và các tổ chức phi chính phủ quốc tế khác triển khai nhiều hoạt động cứu trợ, hỗ trợ phát triển và vận động chính sách.

Là tổ chức hoạt động vì trẻ em, World Vision Việt Nam thực hiện hoạt động vì an sinh của trẻ em, trọng tâm vào các hoạt động y tế, giáo dục, sự tham gia của trẻ và bảo vệ trẻ em. Hàng năm, khoảng 3 triệu trẻ em được hưởng lợi từ các chương trình của World Vision tại Việt Nam

PV