Những bức ảnh táo bạo của Phương Hà khiến dư luận 'dậy sóng' - Ảnh: NVCC

Bộ ảnh được Phương Hà thực hiện trước khi đăng quang không lâu. Trong ảnh, người đẹp dùng tay che ngực trần, tự tin tạo dáng trước ống kính. Bộ ảnh nhận không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ. Đa phần ý kiến cho rằng là một hoa hậu, cô cần phải giữ gìn hình ảnh đẹp, không nên thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng, làm ảnh hưởng đến bản thân và uy tín cuộc thi. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lên tiếng bênh vực, cho rằng những bức ảnh gợi cảm nằm trong tầm kiểm soát, không gây phản cảm.

Phương Hà khẳng định những bức ảnh của mình là để đánh dấu tuổi 20 - Ảnh: NVCC

Trước những ồn ào này, Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 lên tiếng giải thích: “Đây là bộ ảnh bán nude nhưng vẫn che chắn cẩn thận để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân của tôi. Tôi thấy bộ ảnh không có gì phản cảm, ngược lại nó rất đẹp, tôn đường cong của người phụ nữ mà không hề thô thiển. Tôi vẫn dùng lụa che hình thể hoặc nón rộng vành kết hợp”.

“Những tạo dáng đơn giản cũng như biểu cảm nhẹ nhàng của tôi làm cho bộ ảnh mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoe thân. Tôi không ủng hộ hoa hậu chụp ảnh nóng, phản cảm nhưng những bộ ảnh nghệ thuật thế này thì không vấn đề gì. Hãy quan tâm đến chặng đường và những hoạt động của tôi cho xã hội hơn là soi mói về vài bức ảnh nghệ thuật”, cô nói thêm.

Người đẹp cho biết cô cảm thấy những bức ảnh không gây phản cảm như nhiều người bàn tán - Ảnh: NVCC

Cô khẳng định những bình luận của khán giả không ảnh hưởng đến tâm lý của mình - Ảnh: NVCC

Đồng thời, Phương Hà khẳng định những phản hồi tiêu cực từ phía dư luận không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý và những dự án sắp tới của cô. Hiện tại, người đẹp cùng ban tổ chức đang có những hoạt động thiện nguyện cùng việc định hướng cho cô theo đuổi con đường người mẫu, diễn viên trong tương lai.

Trần Phương Hà đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 được tổ chức tại Malaysia vào tối 11.5. Cô năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1,72m cùng hình thể gợi cảm. Thời điểm tham gia cuộc thi, chân dài được đánh giá là một ứng viên mạnh, kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này. Bên cạnh danh hiệu cao nhất, Phương Hà còn nhận giải thưởng phụ Người đẹp có gương mặt đẹp nhờ sở hữu đường nét thanh tú, hao hao giống với Thư Kỳ.

Theo thanhnien