Năm 2017, nữ sinh trường THPT Nguyễn Trãi, TP.HCM tên Emma Lê bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi loạt ảnh chụp cô được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc xinh đẹp, đáng yêu của Emma thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, khen ngợi của dân mạng.

Emma Lê có tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000. Cô có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là diễn viên Lê Hóa, người từng thủ vai bà bán vịt trong bộ phim Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Từ nhỏ, 10X đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam.

Emma Lê chia sẻ Zing.vn về niềm đam mê với việc học ngôn ngữ. Cô thành thạo tiếng Việt, Tây Ban Nha, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp. "Bông hồng lai" còn có năng khiếu về thể thao. Những năm cấp 2, cô giành tới 6 huy chương vàng, một huy chương đồng cấp quận môn Điền kinh. Ngoài ra, cô còn là thành viên đội bóng chuyền của trường.

Sau gần 2 năm khá im ắng để tập trung vào việc học, con gái diễn viên Lê Hóa khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh gợi cảm, trưởng thành trong bộ ảnh mới nhất. Ở tuổi 19, hot girl ngày càng tỏa sáng với nét đẹp lai Tây của mình.


"Bông hồng lai" cao 1,7 m, sở hữu vóc dáng chuẩn. Trang cá nhân của Emma thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi. Các hình ảnh của cô thường nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" và bình luận khen ngợi của dân mạng.

Emma đang là sinh viên năm nhất của trường ĐH Quốc tế, ĐHQG TP.HCM. Nữ sinh 19 tuổi khá ngại ngùng khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết trước mắt muốn tập trung vào việc học và cũng đang ấp ủ một vài dự định trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa thực sự chắc chắn để có thể chia sẻ.


Với gương mặt sáng và hình thể lý tưởng, Emma đang là mẫu lookbook, quảng cáo khá quen mặt của nhiều thương hiệu thời trang.

                                                                                                                                                                              Theo Zing