Hà Thi là sinh viên năm nhất Đại học Erasmus University Rotterdam, Hà Lan. Trường của cô được xếp hạng 197 trong top đại học tốt nhất thế giới. Vì Covid-19, cô về Việt Nam, học online và đăng ký dự thi hoa hậu.
Hà Thi là cựu học sinh chuyên Sử, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô từng ba năm liền nhận học bổng xuất sắc của trường. Năm lớp 11 và 12, Hà Thi là thành viên đội tuyển học sinh giỏi Sử của Hà Nội thi quốc gia và đạt giải Ba.

 

Trong kỳ thi đại học, cô thi đỗ Học viện Ngoại giao và được tuyển thẳng vào nhiều trường đại học trong nước. Hà Thi đạt 7.0 điểm IELTS và 600/800 điểm SAT (bài kiểm tra đánh giá năng lực chuẩn hóa trong hệ thống giáo dục Mỹ được sử dụng để xét tuyển đại học) ngay lần thi đầu tiên.

Hà Thi hiện là thành viên của một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động nghệ thuật với mục đích từ thiện. Trước đó, nữ sinh 10x theo dõi hành trình sau đăng quang và ấn tượng với cách Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh truyền cảm hứng đóng góp tới cộng đồng. Hà Thi mong muốn được chia sẻ yêu thương, lòng nhân ái tới những mảnh đời gặp nhiều khó khăn như đàn chị.

Hà Thi sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng chỉ cao 1,65 m. Cô cho biết từng khá e dè khi đăng ký cuộc thi. Tuy nhiên, cô nghĩ thí sinh nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng và chiều cao của bản thân vẫn đạt chuẩn so với yêu cầu của ban tổ chức, do đó cô không còn tự ti mà coi đây là động lực để thể hiện những điểm mạnh khác tốt hơn.

Hà Thi nhận thấy điểm yếu nhất của cô nằm ở kỹ năng trình diễn. Thời gian qua, 10x tích cực rèn luyện vóc dáng, tập catwalk và trang bị những kiến thức xã hội để sẵn sàng bước vào cuộc thi.

Hà Thi thích làm bánh, chơi đàn piano, chạy bộ và đi du lịch.

Khoảnh khắc đời thường của Hà Thi.
Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến hoãn đến cuối năm vì Covid-19. Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Thụy Vân... là các thành viên ban giám khảo. Những ngày qua, ban tổ chức cập nhật liên tục hình ảnh thí sinh đăng ký dự thi. Mặt bằng thí sinh được đánh giá đồng đều, học thức tốt, vóc dáng cân đối. Một số thí sinh nổi bật gồm Phù Bảo Nghi, Doãn Hải My, Phạm Thị Phương Quỳnh...

Theo ione.net