Đại học RMIT Việt Nam giới thiệu chương trình "Giải cứu kế hoạch du học".

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến sinh viên về nước tránh dịch. Nhiều bạn bảo lưu kết quả, song phải đối mặt với thực tế chậm chương trình, ra trường muộn. Dịch bệnh cũng đang tạm khép cánh cửa du học năm nay của nhiều học sinh lớp 12 vì không kịp nộp đủ hồ sơ cho trường trước kỳ nhập học mùa Thu, chưa kể lệnh cấm bay và đóng cửa biên giới làm chậm việc xin visa. Trước thực tế đó, Đại học RMIT Việt Nam giới thiệu chương trình "Giải cứu kế hoạch du học" dành cho du học sinh RMIT Melbourne (Australia) lẫn du học sinh từ các trường đại học trên thế giới về nước tránh dịch, cũng như học sinh lớp 12 trong nước muốn du học các ngôi trường hàng đầu.     

Du học sinh về nước học hoàn toàn tại RMIT Việt Nam 

Du học sinh về nước có thể chuyển đổi tín chỉ từ trường đại học nước ngoài để tiếp tục học tập tại RMIT Việt Nam. Với chương trình học chuẩn quốc tế, du học sinh có thể được miễn giảm hàng loạt tín chỉ và môn học, bắt đầu học online theo múi giờ Việt Nam ngay bây giờ và đến trường cùng thầy cô sau một, hai tháng nữa. So với du học, đại diện RMIT cho biết, lộ trình này giúp tiết kiệm đến 2/3 học phí và sinh hoạt phí mỗi kỳ, mà vẫn nhận được tấm bằng cử nhân có giá trị toàn cầu từ RMIT Melbourne. 

Du học sinh học bán thời gian tại RMIT

Du học sinh về nước có thể học tập tại RMIT Việt Nam một thời gian và chuyển đổi tín chỉ quay lại trường đại học ban đầu vào thời điểm thích hợp. RMIT sẽ hỗ trợ cung cấp mô tả môn học chi tiết, giúp bạn có đầy đủ thông tin để xác nhận số tín chỉ được miễn khi quay lại trường đại học ban đầu, đạt mục tiêu tốt nghiệp đúng hạn. Lộ trình này thích hợp với du học sinh muốn tiết kiệm ngân sách cho cha mẹ thời dịch, trải nghiệm cuộc sống sinh viên trong nước, cũng như tạo bước đệm thích nghi nếu có ý định trở về Việt Nam làm việc sau khi tốt nghiệp. 

Sinh viên RMIT Việt Nam đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Chương trình du học trao đổi cho học sinh cuối cấp

Với học sinh lớp 12 đang bị trì hoãn kế hoạch du học, RMIT Việt Nam mang đến hai lộ trình. Đầu tiên là làm tân sinh viên năm đầu tại RMIT Việt Nam, sau đó tham gia chương trình du học trao đổi và chuyển tiếp tới RMIT Melbourne (Australia) hoặc hơn 200 đại học đối tác khác của trường trên toàn cầu như ĐH Công nghệ Nanyang (Singapore), ĐH Birmingham (Anh), ĐH Bentley (Mỹ), ĐH Tokyo (Nhật Bản)... Ngoài ra, bạn có cơ hội nhận các suất học bổng trị giá 25% đến 100% ngay khi nộp hồ sơ vào RMIT Việt Nam và giữ nguyên mức học phí hiện hành khi du học trao đổi ra nước ngoài, tiết kiệm đáng kể thời gian và ngân sách mà vẫn nhận tấm bằng cử nhân quốc tế. 

Chương trình học chuyển đổi tín chỉ cho học sinh cuối cấp

Nếu ngôi trường mong muốn không nằm trong danh sách hơn 200 đại học đối tác toàn cầu của RMIT Việt Nam, học sinh, sinh viên có thể khởi động trước tại RMIT Việt Nam, đợi dịch bệnh kết thúc rồi chuyển đổi tín chỉ sang một trường đại học nước ngoài khác theo mong muốn. RMIT sẽ hỗ trợ sinh viên liên hệ với các trường đại học để tìm hiểu số lượng tín chỉ được miễn.

"Thay vì 'gap year' bất đắc dĩ, những lộ trình này đảm bảo kế hoạch du học của học sinh, sinh viên không bị dịch bệnh làm gián đoạn, mà còn tối ưu chi phí giảm áp lực tài chính cho phụ huynh", bà Jan Clohessy, Giám đốc tuyển sinh khu vực ASEAN, RMIT Việt Nam cho hay.

Hệ thống đào tạo quốc tế của RMIT có tính đồng bộ hoá cao với toàn cầu.

Đại diện RMIT Việt Nam cho biết thêm, trường có thể lên bốn lộ trình phù hợp với nhu cầu từng cá nhân nhờ mạng lưới liên kết đối tác rộng lớn hơn 200 trường đại học trên toàn cầu được gây dựng qua 133 năm thành lập. Hệ thống đào tạo quốc tế của RMIT có tính đồng bộ hoá cao với toàn cầu, cho phép sinh viên chuyển đổi tín chỉ và công nhận bằng cấp giữa các cơ sở giáo dục khác nhau, từ các trường đại học khác trên thế giới sang RMIT và ngược lại. 

Ngôi trường đại học danh tiếng toàn cầu về công nghệ, thiết kế và sáng tạo RMIT luôn được tổ chức QS xếp hạng top 1% đại học tốt nhất thế giới với chất lượng đào tạo đại học đạt năm sao. Với danh tiếng này, sinh viên của trường có thể nắm lấy giấc mơ du học và trải nghiệm cuộc sống học tập không giới hạn tại hơn 45 quốc gia tân tiến trên thế giới.

Để biết thêm về các lộ trình học tập "Giải cứu kế hoạch du học của bạn" tại RMIT Việt Nam; nhận danh sách hơn 200 đại học đối tác uy tín trên toàn cầu; nhận tư vấn một một về chọn ngành, học bổng, điều kiện tuyển sinh và chuyển đổi tín chỉ phù hợp, đăng ký ngay tại đây:

Hà Nội: https://bit.ly/2xxZ7JL

TP HCM: https://bit.ly/2VulBDp

Liên hệ hotline RMIT Hà Nội: (84) 24 3726 1460 hoặc RMIT TP HCM: (84) 28 3776 1369. 

Theo vnexpress