... và khăn quàng đều là sản phẩm do Kim Jae Kyung tự tay làm.

... và khăn quàng đều là sản phẩm do Kim Jae Kyung tự tay làm.

Kim Yoo Jung - vẽ tranh

Kim Yoo Jung đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Backstreet Rookie. Cô nàng là diễn viên nhí tài năng, đóng phim từ năm 4 tuổi. Nhưng ít người biết ngoài diễn xuất, Kim Yoo Jung còn có tài vẽ tranh rất đẹp, dẫu chưa từng được đào tạo về chuyên môn. Người hâm mộ ưu ái gọi cô là "mỹ nhân tài sắc vẹn toàn".

Kim Yoo Jung chủ yếu vẽ về đề tài tự nhiên như bầu trời, biển và vũ trụ. Cô nàng ưa thích cách pha trộn màu sắc hài hòa nên tranh mang đến cảm giác rất dễ chịu.

5 sao Hàn không lo thất nghiệp nhờ tài lẻ đặc biệt - 1
Một số tác phẩm của Kim Yoo Jung.

Một số tác phẩm của Kim Yoo Jung.

Shin Se Kyung - làm bánh

Shin Se Kyung chỉ làm bánh như một sở thích nhưng thành phẩm ra lò cũng đẹp không kém sản phẩm bán ngoài cửa hàng. Bằng đôi tay khéo léo, nữ diễn viên từng làm các loại bánh mì, bánh ngọt, wagashi... và đăng tải video lên trang cá nhân. Vào những ngày nghỉ, Shin Se Kyung sẽ lên mạng tìm tòi cách làm một loại bánh nào đó để thực hành. Năm ngoái, cô nàng còn "chịu chơi" bay đến Pháp để tham gia một lớp học làm bánh tại trường nấu ăn nổi tiếng thế giới Le Cordon Bleu.

Những thành phẩm đẹp như hình quảng cáo của nữ diễn viên.

Những thành phẩm đẹp như hình quảng cáo của nữ diễn viên.

Hyo Min - nấu ăn

Hyo Min từng cùng các thành viên của T-ara trải qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc, còn giờ đây cô nàng lại hóa thân thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Những món ăn đẹp mắt trong các bức ảnh trên Instagram của Hyo Min đều do chính cô nàng tự tay thực hiện. Chỉ nhìn bề ngoài, các đĩa thức ăn được trình bày đẹp, trông ngon mắt không hề thua kém nhà hàng. Đó là thành quả sau 6 tháng theo học và nhận được giấy chứng nhận kiến thức về ẩm thực Nhật Bản của nữ ca sĩ. Hiện tại, Hyo Min thử thách bản thân với một khóa học nấu món ăn Hàn Quốc.

5 sao Hàn không lo thất nghiệp nhờ tài lẻ đặc biệt - 9
Những món ăn Nhật Bản đẹp mắt được phục vụ bởi nữ đầu bếp Hyo Min.

Những món ăn Nhật Bản đẹp mắt được phục vụ bởi nữ đầu bếp Hyo Min.

Kim Jae Kyung - đan len

Jae Kyung, cựu thành viên Rainbow, nổi tiếng với "đôi tay vàng" trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Không muốn thời gian trôi đi lãng phí nên cứ khi nào rảnh rỗi không có lịch trình quay phim, Jae Kyung sẽ đi học một sở thích mới. Cô nàng dám dùng toàn bộ số tiền mình kiếm được để trả học phí.

Jae Kyung gần như có thể làm mọi thứ, từ quần áo, túi xách, nấu ăn, thủ công mỹ nghệ đến cả tự sản xuất mỹ phẩm tự nhiên. Gần đây cô nàng đang mê mệt đan móc vì phải ở nhà quá lâu do Covid-19. Chiếc váy và khăn quàng trong bức ảnh đều do chính cô nàng đan.

Chiếc váy...

Chiếc váy...

Lee Chun Hee - làm đồ nội thất
Nam diễn viên Lee Chun Hee lớn lên dưới sự nuôi dưỡng của cha là kỹ sư xây dựng nhà truyền thống Hàn Quốc và mẹ là nghệ nhân mây tre đan. Bản thân Lee Chun Hee cũng có hứng thú lớn với nội thất. Ban đầu chỉ là một sở thích đơn giản, nam diễn viên dần phát triển và hiện đã ra mắt một thương hiệu đồ nội thất cùng với người em trai kiến trúc sư. Anh chàng từng tặng đồ cho vợ chồng bạn thân Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon. Món đồ ngay lập tức cháy hàng sau khi xuất hiện trên chương trình Hyo Ri's Homestay.Lee Chun Hee - làm đồ nội thất

Lee Chun Hee tự chế tạo đồ nội thất đầy chuyên nghiệp.

Lee Chun Hee tự chế tạo đồ nội thất đầy chuyên nghiệp.

Các món đồ trong thương hiệu nội thất riêng của nam diễn viên.

Các món đồ trong thương hiệu nội thất riêng của nam diễn viên.

Theo ione