Đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam - ông Hosoya Kazunari - cho biết ông mong rằng chương trình Bibabibô sẽ tạo thêm một sự kết nối nữa giữa nền giáo dục Nhật Bản và Việt Nam - Ảnh: POPS

Ngày 1-6 tới, Bibabibô - chương trình giáo dục và giải trí dành cho trẻ em Việt Nam từ 0-4 tuổi - sẽ chính thức đến với các bạn nhỏ trên toàn quốc.

Chương trình do Công ty giải trí Go Go cùng các công ty hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em tại Nhật Bản phối hợp thực hiện.

Trong Bibabibô, các bé sẽ được làm quen với một nhân vật dễ thương, đáng yêu tên Ume-Chan, được tạo hình đặc biệt dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Cùng Ume-Chan đi suốt chương trình là hai anh chị Bo, Bi thân thiện, tâm lý và sẵn sàng vui chơi hết mình cùng bé.

Ume-Chan và anh chị Bo, Bi trong Bibabibô - Ảnh: POPS

Ở mùa đầu tiên, chương trình gồm 50 tập, mỗi tập 15 phút, xoay quanh sáu chủ đề chính, gồm: Vừa học vừa chơi, Kỹ năng cho bé, Giờ chơi đến rồi, Tiếng Anh vui nhộn, Chuyện kể bé nghe, Người bạn đáng yêu ơi.

Thông qua cách thể hiện sinh động, sáng tạo cùng các bài hát vui tươi, trẻ sẽ không chỉ giải trí mà còn học được nhiều kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống như: chào hỏi, ăn uống, dọn dẹp đồ chơi… hay dễ dàng ghi nhớ các bài học tiếng Anh.

Vừa học vừa chơi: Qua các bài hát trong trẻo, tiết tấu phù hợp, trẻ sẽ học được nhiều điều bổ ích.

Theo tuoitre