Chương trình Trại hè "Discover Your Future - Mỹ" do AMVNX tổ chức sẽ mang đến cho các em nhiều hoạt động bổ ích, giao lưu học hỏi với học sinh quốc tế và bản xứ nhằm nâng cao vốn tiếng Anh, cải thiện sự tự tin, phát triển kỹ năng sống, có những trải nghiệm đáng nhớ tại một nền văn hoá mới đồng thời mở ra cơ hội tìm kiếm và phát triển đam mê của bản thân. 

Chương trình trại hè của AMVNX.

Chương trình trại hè của AMVNX.

Năm chủ đề giúp phát triển các kỹ năng

Năm chủ đề trại hè thú vị trong chương trình bao gồm: Trại hè lập trình máy tính, trại hè nhiếp ảnh, trại hè Game Fortnite, trại hè sản xuất nhạc số, trại hè chế tạo Robot. Mỗi tuần học sinh sẽ được lựa chọn chủ đề yêu thích để vừa học vừa chơi và có cơ hội thể hiện bản thân qua các cuộc tranh tài giữa các đội nhóm. Kỹ năng phân tích, làm việc nhóm hay tư duy logic sáng tạo cũng sẽ được phát huy tối đa qua các hoạt động nhóm trong chủ đề dưới sự hướng dẫn của nhiều giáo viên người Mỹ trong những trường đại học lớn.

Với chủ đề trại hè lập trình máy tính, các em sẽ học ngôn ngữ lập trình C++, có cơ hội tự viết ra một ứng dụng công nghệ của riêng mình. 

Trong chủ đề trại hè nhiếp ảnh, học sinh sẽ tìm hiểu về máy ảnh chuyên nghiệp và các bước để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo. 

Trại hè Game Fortnite tạo cơ hội cho các em chơi game theo phong cách Mỹ, đồng thời giúp học sinh có sự nhận thức tốt hơn trong việc chơi game để không ảnh hưởng đến việc học. 

Nếu muốn biết cách các nghệ sĩ thu âm hàng đầu thế giới đã tạo ra các bài nhạc số "hot hit" như thế nào mà không cần phải vào phòng thu âm chuyên nghiệp, học sinh hãy tham gia trại hè sản xuất nhạc số.

Trong chủ đề trại hè cuối cùng, các em sẽ học cách chế tạo robot một cách tinh xảo với các loại  động cơ, hệ thống bánh răng và ròng rọc tiên tiến, cảm biến công nghệ cao và khả năng điều khiển nâng cao trong chương trình VEX@IQ - chương trình đào tạo chế tạo robot của Mỹ.

Trải nghiệm ba thành phố lớn của Mỹ

Chương trình trại hè sẽ mang đến cho học sinh cơ hội được trải nghiệm, tham quan các địa danh nổi tiếng của ba thành phố lớn tại Mỹ: Washington D.C, New York và Boston. 

Washington D.C là thủ đô nước Mỹ với nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, hấp dẫn như điện Capitol, nhà trắng, đài tưởng niệm Washington. Nơi đây còn là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và khí hậu trong lành, đường phố sạch đẹp, hiện đại. 

New York - thành phố hiện đại và phát triển bậc nhất của nước Mỹ luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người. Nơi đây có tượng Nữ thần tự do, những sân khấu hoành tráng, tòa nhà chọc trời, thư viện lớn, viện bảo tàng đồ sộ và nhiều điều thú vị khác. 

Boston được mệnh danh là thành phố cổ và giàu nhất ở nước Mỹ với những cao ốc, công viên, nhà thờ mang phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển. Hai trường đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ là Harvard và MIT cũng nằm tại đây. 

Ngoài ra, các em học sinh sẽ được tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khoẻ, các hoạt động buổi tối tăng thêm tình đoàn kết như đốt lửa trại, xem phim, khiêu vũ, BBQ... Vào đêm cuối của chương trình, các em sẽ được tham gia "Talent Show" - chương trình tìm kiếm tài năng để tìm ra tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất với giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình đang diễn ra với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chương trình đang diễn ra vớinhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình dành cho học sinh  từ lớp 6 đến lớp 11. AMVNX đang có chương trình ưu đãi lớn dành tặng ba triệu đồng và một vali du lịch cho tất cả học sinh  đăng ký tham gia trước ngày 29/2 trên toàn quốc. 

Hạn đăng ký tham gia chương trình: 15/3. Xem chi tiết thông tin và lịch trình trại hè tại đây.

Để biết thêm thông tin liên hệ văn phòng Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX:
Văn phòng Hà Nội: 360 Kim Mã, quận Ba Đình;
Tel: (024) 3759 1688 . Email: info-hn@amvnx.com
Văn phòng TP HCM:162 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1
Tel : (028) 38 222 812. Email : info-hcm@amvnx.com
Website : www.amvnx.com
Facebook : facebook.com/hocbongmyamvnx 


Theo vnexpress