Cảnh trong phim Ocean's 8

Do đó,  đẩy Solo: A Star Wars Story (Solo: Star Wars ngoại truyện), quán quân suốt hai tuần qua, xuống 1 bậc. Thu về 41,5 triệu USD, Ocean's 8 đã ghi tên mình vào danh sách 1 trong 10 phim có doanh thu công chiếu cao nhất tại Bắc Mỹ.

Trong khi đó, dù mới bắt đầu công chiếu ở một số thị trường ngoài Mỹ, bộ phim cũng đã thu về thêm 12,2 triệu USD cho hãng Warner Bros.

Trong phần hậu truyện của bộ phim Ocean's 11 đình đám một thời này, cựu Hoa hậu FBI Sandra Bullock nhận vai "chị đại" Debbie Ocean, em gái của Danny Ocean (George Clooney), "lão đại" trong bom tấn Ocean's 11.

Như "truyền thống" gia đình, "chị đại" Debbie vừa ra tù đã lên kế hoạch thành lập một băng trộm với mục tiêu là chiếc vòng cổ trị giá 100 triệu USD của cô nàng giàu có Daphne Kluger, do Anne Hathaway thủ vai, tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York.

Bộ sậu nữ tặc của cô em nhà Ocean gồm chuyên gia trang sức Amita (do Mindy Kaling thủ vai), chuyên gia móc túi Constance (do Awkwafina thủ vai), bà nội trợ Tammy (Sarah Paulson), kẻ lừa đảo Nine-Ball (Rihana), Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

Kịch tính, hài hước trong chi tiết, các "đả nữ" trong phim còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang, sành điệu, đi cướp mà lộng lẫy không khác gì các diễn viên chính trên thảm đỏ.

Không chỉ nổi bật với dàn diễn viên chính, bộ phim còn gây tiếng vang với dàn cameo toàn sao như James Corden của The late late show, nữ diễn viên Dakota Fanning, Anna Wintour, Kim Karrdashian West, Kendall và Kylie Jenner, Katie Holmes...

Trong khi đó, ngồi ghế đạo diễn của Ocean's 8 là Gary Ross, người từng vinh dự nhận 4 đề cử Oscar và làm nên thành công của series The Hunger Games (Đấu trường sinh tử).

Trước sự xuất hiện của Ocean's 8Solo: A Star Wars Story, phần phim ngoại truyện mới nhất ăn theo loạt phim "Star Wars" đình đám đã rơi xuống vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng với doanh thu 15,2 triệu USD sau 2 tuần nắm giữ vị trí quán quân.


Danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần qua bao gồm:

1.Ocean's 8- 41,5 triệu USD

2.Solo: A Star Wars Story- 15,2 triệu USD

3.Deadpool 2- 13,7 triệu USD

4.Hereditary- 13 triệu USD

5.Avengers: Infinity War- 6,8 triệu USD

6.Adrift- 5,1 triệu USD

7.Book Club- 4,2 triệu USD

8.Hotel Artemis- 3,2 triệu USD

9.Upgrade- 2,2 triệu USD

10.Life of the Party- 2,1 triệu USD.

Theo Thế giới và Việt Nam