VTNM-6 năm 2018 với chủ đề “Midwest – Giao lộ Đam mê” hứa hẹn đầy hấp dẫn
với nhiều chương trình sôi động, bổ ích.

Đến hẹn lại lên, sự kiện VTNM-6 năm 2018 với chủ đề “Midwest – Giao lộ Đam mê” sẽ diễn ra tại Chicago, thành phố lớn thứ 3 tại Mỹ từ ngày 24/8 - 26/8/2018.

Điểm nhấn của sự kiện năm nay là chương trình giao lưu nghệ thuật đêm Gala, đấu giá từ thiện và giải Bóng đá liên bang.

Đặc biệt hơn, năm nay chương trình tập trung đem đến những cơ hội cho nhân tài Việt được đào tạo bài bản và đang làm việc tại Mỹ chia sẻ Hành trình vượt lên giới hạn và khẳng định bản thân tại Mỹ và những ước nguyện được cống hiến cho đất nước qua Hội thảo Định hướng nghề nghiệp với chủ đề: “Your Road, No Speed Limit – Hành trình Vượt qua giới hạn”.

Hội thảo có sự góp mặt và hỗ trợ chuyên môn của nhiều chuyên gia hàng đầu trong các ngành nghề, lĩnh vực, trong đó có những doanh nhân thành công tại Việt Nam cũng như Hoa Kỳ.

Chicago – địa điểm đăng cai VTNM 6 là thành phố lớn nhất khu vực Trung Tây và lớn thứ ba nước Mỹ, với số lượng người dân vào khoảng gần ba triệu người - nơi tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng và là trung tâm tài chính với khối lượng giao dịch hàng hóa lớn, nơi đóng đô của nhiều tập đoàn lớn của nước Mỹ.

Nội dung chương trình VTNM-6:

Ngày 24/8/2018:

“Welcome Party” với chủ đề "Speed dating". Các bạn trẻ từ mọi tiểu bang trên khắp nước Mỹ sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu và tìm kiếm nửa kia của mình trong bầu không khí lãng mạn và các trò chơi thú vị. Thêm vào đó, các cặp vợ chồng có kế hoạch có một buổi tối thứ 6 hẹn hò lãng mạn có thể gửi con cho ban tổ chức của Friday night out để các bé được cùng ăn pizza, chơi trò chơi và xem biểu diễn xiếc.

Ngày 25/8/2018:

Sáng: Toạ đàm “Your Road, No Speed Limit- Hành trình Vượt qua giới hạn” là nơi các cá nhân người Việt nổi bật/thành công ở nhiều lĩnh vực chia sẻ hành trình biến trắc trở thành lợi thế của mình để định hình con đường sự nghiệp và khẳng định bản thân tại Mỹ.

Ngoài ra, họ sẽ chia sẻ những dự án đang ấp để đóng góp trở lại cho sự phát triển của Việt Nam. Thông qua đó, các bạn trẻ sẽ được truyền cảm hứng, giải đáp thắc mắc, mở rộng quan hệ, phát triển cơ hội và kỹ năng để thành công trong quá trình học tập và làm việc tại Mỹ, đồng thời quay trở lại đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Chiều:

Triển lãm I-lead, giới thiệu các sáng kiến cộng đồng và các sản phẩm nổi bật của cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Giải bóng đá + tennis toàn nước Mỹ: sự kiện thể thao truyền thống của chương trình Vòng tay nước Mỹ, là sân chơi lành mạnh đồng thời mang lại cơ hội gặp gỡ giao lưu cho các đội bóng/vận động viên. Vòng loại đấu bảng bóng đá sẽ gồm các đội bóng đến từ khắp nước Mỹ như Chicago, NewYork, Boston, Washington DC, California… sẽ tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội nhất nhì của 2 bảng thi đấu vòng sau.

Tối: Đêm Gala là sự kiện vinh danh những tài năng nổi bật ở Mỹ, tri ân đến các nhà tài trợ và đấu giá những tác phẩm dự thi của cuộc thi Hành trình nước Mỹ để gây quỹ cho các dự án thiện nguyện.

Ngoài ra, chương trình sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc và nghệ thuật giúp tạo cơ hội cho các bạn tham gia thể hiện tài năng của mình trên sân khấu và mang đến những trò chơi nhóm nhằm tăng sự tương tác giữa các khán giả và khách mời. Đêm Gala được thiết kế nhằm phục vụ nhiều đối tượng khán giả với mục đích mang lại một buổi tối trọn vẹn cho người tham gia và người theo dõi qua các kênh mạng xã hội.

Ngày 26/8/2018:

Chung kết thể thao và trao cúp: khép lại giải thể thao và vinh danh các đội bóng/ vận động viên vô địch, nhì và ba.

Thăm quan thành phố Chicago: tour du lịch quanh các địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố Chicago trên xe bus 2 tầng với hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa bạn đi khám phá những nét đẹp duyên dáng của thành phố đồng thời cung cấp thêm kiến thức về lịch sử và kiến trúc của thành phố này.

Để biết thêm thông tin về chương trình xin vui lòng truy cập sinhvienusa.org/category/vong-tay-nuoc-my/vong-tay-nuoc-my-6/

Địa chỉ tiếp nhận thông tin và giải đáp: vongtaynuocmy6@gmail.com và banbientap@sinhvienusa.org

 

Hội TNSV Việt tại Hoa Kỳ

Theo Dân trí