Đây là phần cuối của loạt phim gây sốt phòng vé "Năm mươi sắc thái"


Là bộ phim gắn mác 18+ được công chiếu trên màn ảnh rộng, bên cạnh câu chuyện tình yêu thắm đượm ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sóng gió thì những màn ân ái chính là đặc trưng tạo nên sứt hút của loạt phim chuyển thể đình đám này. Với các góc quay đậm chất nghệ thuật cùng âm nhạc thăng hoa và diễn xuất táo bạo, các cảnh nóng trong phim không hề gây phản cảm mà lại chan chứa xúc cảm. Đó chính là cái tinh tế khiến bộ phim luôn được yêu mến và trong phần kết này, khán giả sẽ được một lần nữa thưởng thức các phân cảnh nóng bỏng giữa chàng tỉ phú Christian Grey (Jamie Dornan đóng) và cô nàng quyến rũ Anastasia Steele (Dakota Johnson).

Hãy cùng khám phá những bí mật trong "Năm mươi sắc thái tự do":

Căn phòng tình ái nổi tiếng: Trong ngôi nhà sang trọng của Christian, có một căn phòng luôn được khóa chặt chứa đựng những bí mật của anh. Giờ đây, khi Anastasia đã chính thức trở thành phu nhân của nhà Grey, cô hiển nhiên cũng là chủ của căn phòng đỏ đầy dục vọng. Chính tại căn phòng này, đời sống tình dục phong phú của đôi vợ chồng son được hiện lên chân thực và rõ nét hơn bao giờ hết. Ana của ngày hôm nay đã không còn ngây thơ và ngoan ngoãn nghe lời Christian. Trong các cuộc vui, cô dần trở thành người chủ động dẫn dắt.

Nhiệt thành trong không gian phòng tắm: Phòng tắm cũng là một trong những "mặt trận" yêu thích của cặp đôi khi mọi thứ đều được gột rửa sạch sẽ chỉ còn những cảm xúc là mạnh mẽ vương vấn khiến ai ai cũng không khỏi xuyến xao. "Năm mươi sắc thái tự do" cũng mang đến một cảnh tình cảm nóng bỏng dưới vòi sen một lần nữa. Nhưng bây giờ, sự bạo nhiệt đã giảm đi nhường chỗ cho sự nhẹ nhàng và sâu lắng giữa hai còn người đã thấu hiểu nhau và sống dưới một mái nhà.

Không chỉ có những phút giây tình cảm tại nhà riêng mà ngay cả trong những chuyến đi xa, bối cảnh ân ái nơi phòng tắm còn được biến hóa đa dạng mang đến nhiều màu sắc và các cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa ướt át vừa tươi mới, rung động.

Phòng bếp sáng tối mờ ảo: "Năm mươi sắc thái tự do" mang đến khung cảnh cực kỳ lãng mạn trong căn bếp khi mà Christian nhẹ nhàng hôn lên cơ thể nuột nà của bà xã. Dưới tấm áo lụa mỏng manh là hình thể cực kỳ hấp dẫn của Ana đã khiến cho chồng cô cùng bao kẻ yêu cái đẹp không khỏi say mê.

Ra rạp đúng dịp 14/2, bộ phim "Năm mươi sắc thái tự do" sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những trái tim đã yêu, đang yêu và sẽ yêu chia sẻ ngày lễ của tình yêu này. Đây cũng chính là phần cuối cùng của loạt phim tình cảm ăn khách "Năm mươi sắc thái".

Theo Phunuvietnam.vn