New Zealand là một trong những nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Những điểm mới khi du học New Zealand 

Du học New Zealand trong thời gian này, bạn được hỗ trợ xét visa nhanh, từ một tuần, thay vì mất khá nhiều thời gian như trước đây. Nước này có mức học phí lý so với các nước phát triển khác.

Sinh viên dễ kiếm việc làm thêm và được phép làm 20 giờ một tuần trong thời gian học hoặc toàn thời với nghiên cứu sinh. Một số chương trình học cho phép vợ hoặc chồng của du học sinh được cấp work visa để đi làm và con cái học miễn phí đến năm 18 tuổi. Sinh viên được ở lại làm việc một đến ba năm sau khi tốt nghiệp, tùy theo ngành học và bậc học và định cư khi đủ điều kiện.

Du học ở xứ sở kiwi bạn có thể trải nghiệm học tập, trưởng thành tại một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới.

Nhằm giới thiệu rõ hơn về chương trình du học tại New Zealand và những nước tiên tiến khác, Đức Anh EduConnect tổ chức tại hai thành phố lớn theo lịch sau:

TP HCM: 9h-14h, ngày 3/3, tại khách sạn Grand Sài Gòn, số 08 Đồng Khởi, quận 1.

Hà Nội: 9h-14h, ngày 4/3, tại khách sạn Hilton, số 01 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký tham dự tại đây. Liên hệ Hotline: 09887 09698, 09743 80915 và email: duhoc@ducanh.edu.vn.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học - học bổng, cần mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm.

New Zealand là nước có chất lượng đào tạo chuẩn quốc với mức học phí và chi phí sinh hoạt thấp so với nhiều nước. Trong đó, học phí bậc tiến sĩ khoảng 5.500-8.000 NZD mỗi năm.Những ưu thế khi du học New Zealand

Người học được thực tập hưởng lương khoảng 2.000 NZD một tháng với các ngành Quản trị Khách sạn, Nhà hàng, Du lịch, Đầu bếp…

Đã có đường bay thẳng Việt Nam - New Zealand - Việt Nam.

Học xong, cử nhân được ở lại làm việc ít nhất một năm và có thể trở thành công dân Việt Nam sinh sống, làm việc tại Anh, Australia, Mỹ, Canada mà không cần visa.

Các trường của New Zealand tham gia triển lãm:

STTVictoria University of WellingtonTP HCMHà Nội
1Victoria University of WellingtonXX
2UCIC- Uni of CanterburyXX
3Taylors College Auckland (pathway to Auckland Uni., AUT, Massey Uni.)XX
4ACG Sunderland PreschoolXX
5ACG SunderlandXX
6Zig Zag ZooXX
7Penguins School of Early LearningXX
8ACG Parnell CollegeXX
9ACG Senior CollegeXX
10ACG StrathallanXX
11ACG SunderlandXX
12ACG TaurangaXX
13New Zealand Management Academies (NZMA)XX
14NSIA The Professional Hospitality AcademyXX
15Academy NZXX
16The New Zealand College of MassageXX
17New Zealand Institute of SportXX
18New Zealand School of Tourism (NZST)XX
19Elite International School of Beauty & Spa TherapiesXX
20Cut Above AcademyXX
21Yoobee School of DesignXX
22Animation CollegeXX
23AMES – The Institute of ITXX
24South Seas Film and Television SchoolXX
25Design & Arts CollegeXX
26ACG English SchoolXX
27The Campbell InstituteXX
28University of Auckland Certificate in Foundation StudiesXX
29AUT University Certificate in Foundation StudiesXX
30Victoria University of Wellington Foundation StudiesXX
31Southern Institute of Technology (SIT)XX
32Học viện công nghệ Whitireia & WeltecXX
33Học viện Le Cordon Bleu
34Trường trung học Woodford HouseXX

Chương trình học tại New Zealand

Bậc học:

Học sinh- sinh viên có thể chọn học các bậc: Ngoại ng ữ- dành cho mọi đối tượng; phổ thông- từ lớp 8 trở lên; dự bị đại học - dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên; cao đẳng - dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên; đại học - dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên; thạc sĩ - tiến sĩ dành cho sinh viên hết đại học trở lên; du học hè.

Ngành học:

Sinh viên có thể chọn trong số hơn 500 chuyên ngành học như: Kinh doanh, Khoa học xã hội, Kỹ thuật, Luật, Khoa học tự nhiên, Máy tính, Nghệ thuật và thiết kế cùng nhiều chuyên ngành khác…

Công ty Đức Anh A&T sẽ tư vấn cho bạn vào tất cả các trường ở New Zealand. Xem thêm thông tin 8 trường đại của New Zealand tại đây, hoặc các trường cao đẳngphổ thông; bố trí nhà ở, đón, bay, nhập học; cùng trường hỗ trợ học sinh, sinh viên trong quá trình du học.Hỗ trợ du học từ Đức Anh

Đức Anh miễn phí ghi danh - phí hành chính làm hồ sơ du học, tặng phí dịch thuật hồ sơ du học (trị giá một triệu đồng), tặng 3-5 triệu đồng khi có visa, tặng máy chụp ảnh lấy liền Polaroid cho các bạn share thông tin về triển lãm, xem chi tiết tại đây. Công ty đặc biệt, dành tặng combo “Đôi bạn cùng tiến” cho nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự triển lãm và nộp hồ sơ, trị giá 3 triệu đồng một nhóm.

Chương trình áp dụng cho những ứng viên tham dự một trong các event tổ chức bởi công ty Đức Anh trong tháng 1, 2 và 3; hoàn thiện hồ sơ du học vào các trường Đức Anh đại diện và nhận visa du học, trong năm 2018.

Đức Anh giúp bạn xét visa nhanh - có thông báo đầu tiên hầu như chỉ sau 2 tuần. Việc xin visa của New Zealand khá tiện lợi, do áp dụng chính sách nộp hồ sơ online, bạn không cần đến LSQ mà chỉ cần cung cấp tài liệu online.

Bạn được cấp visa pathway; thủ tục minh bạch - mọi thông tin được công khai, xét công bằng, bất luận thành phần gia đình và xã hội của bạn; hệ thống nhắc gia hạn visa tự động.

Là đại diện tất cả các trường đại học và hầu hết các trường cao đẳng, đại học New Zealand, với thành tích tỷ lệ visa học sinh được cấp cao tại Việt Nam, Công ty Đức Anh cam kết hỗ trợ và chắc chắn sẽ hỗ trợ được các bạn du học thành công.

Công ty là đơn vị tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic, luyện thi IELTS, PTE A, TOEFL.

Hồ sơ xin học, gồm: bảng điểm của hai năm học gần nhất, chứng chỉ tiếng Anh nếu đã có, hộ chiếu, thành tích khác nếu muốn xin học bổng.

Theo VNExpress