Tổng cục Du lịch và Công ty TNHH truyền thông JMA toàn cầu ký kết thỏa thuận hợp tác - ẢNH: DƯƠNG LIỄU

Chiều 28-7, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác sản xuất chương trình truyền hình thực tế Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam, nhằm khôi phục du lịch sau COVID-19.

"Chúng ta đang từng bước khôi phục du lịch trong nước và quốc tế. Mặc dù du lịch Việt Nam đang gặp những khó khăn do dịch bệnh COVID-19, vẫn cần chuẩn bị cho thời gian tới, để đưa du lịch Việt Nam ra thế giới", ông Hà Văn Siêu - phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch - chia sẻ.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là bước đầu để khởi động lại du lịch Việt Nam trong thời gian tới, để khách quốc tế biết đến một Việt Nam không chỉ đẹp và ấn tượng với những điểm đến mà còn mang giá trị đặc sắc về văn hóa, kiến trúc, đại diện Tổng cục Du lịch chia sẻ.

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) và người mẫu Jessica Minh Anh phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế với nội dung là các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của tổng cục và Công ty JMA, cũng như tại các sự kiện do Tổng cục Du lịch hoặc JMA tổ chức và tham dự.

Trong giai đoạn hồi phục hậu COVID-19, Tổng cục Du lịch hướng tới quảng bá với thông điệp Việt Nam an toàn với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam; quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam bền vững và cao cấp. 

"Việt Nam đã rất thành công phòng chống dịch bệnh COVID-19. Tôi luôn theo dõi Việt Nam trong suốt thời gian qua. Ký kết lần này, tôi hy vọng sẽ giúp quảng bá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam ra quốc tế. 

Khán giả sẽ đồng hành cùng tôi từ Bắc vào Nam để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của đất nước, cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hóa truyền thống địa phương", người mẫu Jessica Minh Anh chia sẻ.

Chương trình thực tế Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam dự kiến gồm 12 tập, mỗi tập 30-45 phút, phát trên các kênh truyền hình, streaming, mạng xã hội... vào năm 2020-2021.

Theo dulich.tuoitre