Hồng Đào luôn ý thức việc đeo khẩu trang để phòng lây nhiễm - ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp trước biển kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng chia sẻ về dịch Covid-19. Cụ thể, diễn viên Thưa mẹ con đi viết: “Biển vắng, không tăng thêm phần lãng mạn mà chỉ để yên tâm lột khẩu trang chụp một tấm hình trước khi biển có lệnh “khép” lại cho giảm lây nhiễm. Cali, nơi tôi gọi là nhà, khép rồi mở, mở rồi lại khép, thấy mà nao lòng. Cố gắng thôi nhà mình ơi".

Bài viết của nghệ sĩ Hồng Đào nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên và mong cô giữ sức khỏe, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh. Một tài khoản chia sẻ: “Một kỳ nghỉ thật dài chị nhỉ, kệ miễn còn sức khỏe tốt rồi sẽ thấy Hồng Đào trên sân khấu thôi". “Rồi mọi chuyện sẽ bình yên như những cơn sóng ngoài biển kia. Chúc cô mọi điều tốt đẹp", tài khoản khác chia sẻ. Một cư dân mạng khen ngợi: “Có thấy biển đâu, chỉ thấy chị đẹp quá luôn nè".

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hồng Đào khi nhìn thấy bức ảnh cô chụp ở biển - ẢNH: FBNV

Hồi tháng 3.2020, Hồng Đào gây chú ý khi thông báo về việc tự cách ly trên trang cá nhân. Cô viết: “Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn move out (chuyển đi) tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn”. Lúc đó nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng trấn an khán giả: “Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức thì tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé”.

Thời gian gần đây, Hồng Đào cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình trong những ngày tránh dịch. Diễn viên Phượng khấu hài hước ví mình giống như cô Kếu, một nhân vật trong truyện với nhan sắc trung bình thường để dành tiền mua quần áo và ngắm mình trong gương. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Mấy tháng nay bị Covid-19 cầm chân, không đi đâu được, thỉnh thoảng tôi lên quần áo rồi son phấn, ngắm mình trong gương, chụp vài tấm hình, thấy mình giống cô Kếu tân thời quá. Tôi gom hết hình chụp từ góc nhà ra phố chợ đăng lên đây dài dài để tung tăng, góp mặt với đời".

Theo thanhnien