Enna, George, John, Emilio và Maria Diaz trong ngày tốt nghiệp

Enna, Maria, Emilio, George và John Diaz, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp ở 5 lĩnh vực khác nhau là sinh học, tài chính, tiếng Tây Ban Nha, giao tiếp xã hội và nghệ thuật sau 4 năm học tập tại Đại học Bắc Texas.

Bộ sinh 5 này chào đời chỉ cách nhau chưa đầy 3 phút vào tháng 7/1996 tại Keller, Texas. Họ đã đi làm thêm tại các nhà hàng, vay vốn sinh viên và dùng học bổng để trang trải chi phí 4 năm đại học.

Từ trái qua phải John, Maria George, Enna và Emilio

Ông bố Jorge, một nhân viên bán hàng và bà mẹ nội trợ Enna Diaz, cùng 55 tuổi,  rất tự hào trong lễ tốt nghiệp của các con. "Ngay từ khi bọn trẻ chào đời người ta đã hỏi tôi rằng làm sao tôi có thể nuôi được chúng vào đại học. Đó thực sự là ước mơ cả đời của tôi. Chứng kiến các con cầm tấm bằng cử nhân là cảm xúc tuyệt vời nhất mà bất cứ bố mẹ nào cũng muốn có. Cảm xúc đó của chúng tôi được nhân lên 5 lần", ông bố quê Mexico nói.

Năm chị em cùng sống tại ký túc xá trong năm thứ nhất và thứ hai, sau đó chuyển ra ngoài thuê nhà ở cùng nhau. Tiếp đến, hai chị em gái Enna và Maria ở riêng tại một căn hộ, trong khi các anh em trai thì thuê phòng ngoài khu học xá.

Theo VNExpress