Trong "Lật mặt 4", chuyện tình của Vy (Katleen Phan Võ) là một trong những nội dung chính. Ở một phân cảnh quay tại Đà Lạt, cô mặc váy cưới, bâng khuâng nhớ những hồi ức đẹp.

Katleen cho biết nhân vật có nhiều điểm giống cô ngoài đời. Trong phim, Vy từ quê lên thành phố làm việc để nuôi mẹ và em trai ở quê. Chạy theo đam mê, cô đôi lúc quên mất gia đình. Katleen cũng chấp nhận rời xa bố mẹ, từ Canada về Việt Nam theo nghề diễn.

Katleen Phan Võ bên Jay Quân - nam chính của phim. Cô kể mất ba tháng thuyết phục bố mẹ để về nước đóng phim, do bố cô - đại võ sư Nam Anh - muốn cô học Luật và tiếp quản môn phái.

Katleen cho biết cô chuẩn bị cẩn thận để nhập vai. Cô liệt kê các chi tiết về cuộc sống, mối quan hệ của nhân vật để học thuộc. Trước khi ra trường quay, cô đọc lại để nắm bắt nhân vật, giúp diễn xuất thống nhất, liền mạch. Mỗi ngày, cô dậy từ 4h sáng để hóa trang. Nhiều cảnh quay ở sông, cô được yêu cầu bơi vào bờ nhưng lại không biết bơi, phải nhờ sự trợ giúp của cascadeur để hoàn thành phân cảnh.

Katleen Phan Võ và Jay Quân bên cối xay gió cao 14m do Lý Hải dựng. Cảnh quay này ở đầu phim, quy tụ 1.000 người tham gia, trong đó có 400 diễn viên quần chúng đóng vai cô dâu - chú rể.

Katleen Phan Võ hóa thành thiếu nữ vùng cao.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997 ở Canada, có bố là chưởng môn Vịnh Xuân Chính thống phái và mẹ là Thanh Xuân - Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992. Đại võ sư Nam Anh là Chủ tịch kiêm sáng lập viên Liên đoàn quốc tế Thiếu Lâm Vịnh Xuân Nam Anh Kungfu và Liên đoàn quốc tế Vịnh Xuân Chính thống phái. Tên tuổi ông được nhắc tới nhiều từ năm 2017 nhân sự kiện đệ tử của ông, võ sư Pierre Flores đến Việt Nam thách đấu chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

Katleen tập võ từ nhỏ và có đai đen tam đẳng trong môn Vịnh Xuân. Năm 2017, cô gây chú ý khi là người phiên dịch cho võ sĩ Flores trong lần anh đến Việt Nam thách đấu. Những năm gần đây, Katleen về Việt Nam đóng một số MV của Lam Trường, Trịnh Thăng Bình và phim truyền hình. Cô đã bảo lưu việc học tại Mỹ. Người đẹp muốn đóng nhiều phim hơn, sau đó mới quay lại con đường học vấn.

Theo vnexpress