Hương Hoàng giản dị đi khánh thành cây cầu được xây dựng với kinh phí hơn 400 triệu đồng tại Tiền Giang - ẢNH: NVCC

Cầu Tường Nguyên số 375 thuộc huyện Cái Bè (Tiền Giang) có chiều dài 34m, chiều rộng 2,8m. Tổng kinh phí xây dựng là 420 triệu đồng, do Hoa khôi doanh nhân 2017 Hương Hoàng tài trợ. Trước đó, thông qua sự kết nối của người mẫu Trang Trần, cô biết đến hội từ thiện. Đích thân cô và ông xã đã có chuyến đi thực địa, tìm hiểu về cây cầu trước khi tham gia hỗ trợ kinh phí. Ngay khi nhìn thấy cây cầu cũ, Hương Hoàng đã lập tức đứng ra tài trợ và động viên anh em nhanh chóng hoàn thành công trình trước dịp Tết nguyên đán.

Trở về dự lễ khánh thành và nghiệm thu công trình, Hoa khôi Hương Hoàng xuất hiện trong bộ trang phục năng động, giản dị. Cô không giấu được sự vui mừng khi nhìn thấy công trình được hình thành trên chính cây cầu cũ xiêu vẹo, tạm bợ trước đó. Hương Hoàng nói: "Đây là cây cầu mà tôi góp tài chính, cùng với bà con địa phương góp công sức để xây dựng. Tôi hi vọng từ đây, bà con đã có thể yên tâm đi lại với cây cầu khang trang”.

Ông xã luôn đồng hành với Hoa khôi Hương Hoàng trong các hoạt động từ thiện - ẢNH: NVCC

“Bản thân tôi đã từng đến đây, nhìn thấy cây cầu cũ bấp bênh, gập ghềnh, mọi người di chuyển khó khăn và nguy hiểm thế nào, nhất là với các em học sinh, thiếu nhi rất nguy hiểm nếu chạy nhảy qua cầu khi không có thanh vịn. Nay nhìn cây cầu mới được xây kiên cố, chắc chắn và độ an toàn cao, tôi cảm thấy rất vui và yên tâm. Mừng cho bà con mình từ nay sẽ có thể đi lại qua đây thuận tiện hơn rất nhiều”, Hoa khôi doanh nhân 2017 bộc bạch thêm.

Cô cũng hi vọng thời gian tới sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều công trình ý nghĩa nữa, mang lại niềm vui và chia sẻ khó khăn với nhiều người.

Hoa khôi Hương Hoàng sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, hiện tại sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Kể từ khi đăng quang Hoa khôi doanh nhân 2017 đến nay, bên cạnh việc làm kinh tế cô còn thường xuyên đến các mái ấm tình thương, bệnh viện để tặng quà giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hương Hoàng đặc biệt chia sẻ cô may mắn có ông xã luôn đồng hành và ủng hộ. Chồng của cô là người Pháp, tuy nhiên anh cũng rất tâm lý và gần gũi với quê hương của vợ. Ông xã thường xuyên “tháp tùng” cô tại nhiều chương trình và luôn ủng hộ các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Theo thanhnien