Bong Tae Gyu mặc váy đến buổi ra mắt phim 'The Penthouse' - ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 24.10, trên Instagram, Bong Tae Gyu chia sẻ lại hình ảnh bản thân ở họp báo phim The Penthouse (tạm dịch: Căn hộ áp mái) tổ chức vào ngày 22.10. Thời điểm sự kiện diễn ra, anh gây chú ý ngay từ khi xuất hiện bởi chiếc váy dài xếp ly phối hợp với vest bảnh bao. Trang phục của nam diễn viên lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh và khiến giới truyền thông bất ngờ. Khoảnh khắc anh mặc váy tại buổi giới thiệu trở thành chủ đề bàn tán suốt những ngày qua.

Thông qua trang cá nhân, Bong Tae Gyu cuối cùng cũng đã lên tiếng về vụ việc. Anh chụp lại bài báo miêu tả về mình cùng dòng tít: “Bong Tae Gyu, thời trang vượt qua mọi giới hạn”. Tài tử 39 tuổi cho hay: “Tôi thật sự không nghĩ rằng mình vượt qua giới hạn gì cả. Mặc như thế rất thoải mái”. Anh bổ sung: “Ít nhất bây giờ tôi hiểu váy có thể thực dụng như thế nào. Hơn nữa, chiếc váy đó trông rất tuyệt khi tôi phối đồ cho nó. Có thể là do tôi đã bị hạn chế quá lâu với món đồ gọi là “quần”, trong khi một chiếc váy lại mát mẻ và mới lạ một cách đáng ngạc nhiên”.

Bong Tae Gyu chia sẻ thêm về suy nghĩ cá nhân trong chuyện trang phục và giới tính. Anh viết: “Lúc con trai Si Ha của tôi đủ lớn đi học, tôi cũng tự hỏi sẽ thế nào nếu váy cũng được xếp vào đồng phục học sinh cho thằng bé lựa chọn. Một đứa trẻ có thể học được nhiều điều quan trọng chỉ qua việc chúng được chọn mặc hay không mặc một chiếc váy. Giờ đây, tôi đã học được nhiều thứ, nhưng tôi ước Si Ha sẽ học hỏi sớm hơn một chút”. Ngôi sao Hàn sinh năm 1981 nhấn mạnh: “Đàn ông có thể mặc váy và vẫn trông thật tuyệt khi mặc như vậy”.

Nam diễn viên tự tin mặc váy đến sự kiện - ẢNH: INSTAGRAM NV

Quan điểm của Bong Tae Gyu gây nên không ít tranh cãi. Một số bình luận cho rằng nam giới không hợp với váy. Còn phần lớn bình luận thì tán thành cách nói của anh cũng như quan điểm bình đẳng giới và trang phục.

Một tài khoản khẳng định: “Bong Tae Gyu không hề vượt giới hạn gì cả, người viết bài báo mới vượt giới hạn. Ý kiến của bạn rất hay, tôi ủng hộ”. Nhiều người khác bình luận: “Thời đại nào rồi mà còn đặt ra giới hạn về chuyện mặc váy chứ. Tôi thích quan điểm của Bong Tae Gyu quá”, “Chẳng có quy định nào là nam hay nữ mới được mặc váy cả”, “Tôi là người thích mặc váy lắm và đã được động viên rất nhiều nhờ anh. Cảm ơn Bong Tae Gyu”, “Nhận xét của bạn làm tôi cảm động và được tiếp thêm nhiều sức mạnh. Luôn ủng hộ bạn”…

Bong Tae Gyu là nam diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc. Anh quen thuộc qua các phim Nonstop 4, Nàng ngốc và quân sư, Quay trở về, Bác sĩ trinh thám, Cửa hàng hạnh phúc… Bộ phim Penthouse có Bong Tae Gyu tham gia dự kiến phát sóng vào ngày 26.10 trên SBS.

Theo thanhnien