Từ mỹ nhân nóng bỏng vạn người mê, Sammy Cowell
                                   biến hóa thành ma nữ máu me, rùng rợn


Trong phim, người đẹp nóng bỏng nhất nhì xứ chùa vàng vào vai Som, một cô gái trẻ có cái chết chẳng thể nào lý giải. Sau khi bước ra từ một cửa hàng tiện lợi vào lúc 1 giờ sáng, Som phát hiện rằng mình đã lìa trần. Love rain là cuộc chạm trán thoắt ẩn thoắt hiện giữa Gab (Boom Kitkong thủ vai), một thiếu gia “ngậm thìa vàng” quyết bỏ nhà ra đi và làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Bằng một mối nhân duyên bí ẩn nào đó, Gab vô tình trở thành người duy nhất nhìn thấy được Som. Ngoài việc đeo bám, nhiều phen dọa điếng chàng trai trẻ, oan hồn của Som còn quyết tâm theo đuổi mối tình âm dương cách biệt với Gab. Ma nữ này quyết định giày vò “người thương” đến khi nào anh ta phải lòng mình mới thôi.

Love rain không còn là một bộ phim ma chỉ có những phân cảnh rùng rợn đậm chất Thái với mục đích dọa người mà còn là câu chuyện tình oan trái giữa người và ma bên cạnh hành trình khám phá những bí ẩn trong cái chết oan trái của nữ chính.



Sammy Cowell quen thuộc với những hình ảnh “đốt mắt” người xem


Sự tham gia của Boom Kitkong, nam diễn viên điển trai của bộ của phim Một thời trong tim từng gây xuyến xao trái tim khán giả nữ bên cạnh phần thể hiện mới mẻ của người đẹp nóng bỏng sinh năm 1991 càng khiến người hâm mộ hi vọng đây sẽ là một bộ phim tình cảm chẳng thua gì Tình người duyên ma
Mang trong mình hai dòng máu Thái - Anh, Sammy Cowell sở hữu vẻ đẹp nữ tính, hút hồn bên cạnh một thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Tháng 1.2017, chân dài 27 tuổi từng khiến tạp chí Maxim "cháy hàng” khi cô xuất hiện nóng bỏng trên trang bìa. Mỹ nhân sinh năm 1991 cũng từng đươc tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ sexy nhất Thái Lan năm 2015. Báo chí nhận xét Sammy Cowell có gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần nhưng lại mê hoặc đàn ông bởi thân hình sexy như một yêu nữ.
Song song với hoạt động thời trang, người đẹp còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách tại Thái Lan như: Ruk roy laan, Bundai dok ruk, Fai huan… Tuy nhiên, phải đến Love rain, Sammy Cowell mới có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất.Oan hồn trong mưa dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 14.9 tới.

Theo Thanh niên