Bạn hạnh phúc, nhưng hơi lo lắng

Dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn đang yêu thật lòng là cảm thấy phấn khích nhưng lo lắng. Nếu chỉ mới dừng lại ở mức độ thích, bạn sẽ không rơi vào trạng thái lo được lo mất. Khi đã yêu, bạn không muốn mắc sai lầm khiến người ấy nghĩ đến việc rời xa mình. Đây là điều khiến bạn đôi khi bồn chồn không yên.

Mọi thứ đều cảm thấy mới mẻ và thú vị

Khi yêu, bạn luôn hào hứng làm những việc mình đã làm nhiều lần. Chẳng hạn, khi một bộ phim mới công chiếu, bạn nghĩ ngay đến việc xem nó cùng chàng/ nàng. Dù có thể bạn đã xem nó rồi, bạn vẫn cảm thấy đi cùng người ấy thật vui vẻ.

Mối quan hệ khiến bạn tích cực

Khi làm việc với người khiến bạn hạnh phúc, mọi thứ trở nên dễ dàng và đáng yêu hơn rất nhiều. Bạn sẽ không bận tâm đến việc tìm thời gian ở bên nhau, bởi vì bạn thực sự muốn điều đó. Ngay cả khi có vấn đề hay tranh cãi, bạn cũng không ngại nhượng bộ trước.

Đối phương luôn ở trong tâm trí bạn

Có thể đột nhiên bạn muốn gọi cho chàng/ nàng chỉ vì không nói chuyện với nhau trong vài giờ. Có thể khi nhìn thấy một món đồ nào đó, bạn nhớ đến người ấy và muốn mua tặng họ... Những điều này là bình thường trong tình yêu. Về mặt lý thuyết, khi yêu một ai đó, bạn sẽ bị ảnh hưởng về thể chất, tinh thần và cảm xúc của người đó.

Một chút ghen nảy sinh

Khi thấy người ấy đi chơi với bạn khác giới, bạn bắt đầu cảm thấy ghen và hơi khó chịu. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang yêu thật lòng. Bạn thấy buồn và nghĩ rằng mình mới là người đồng hành cùng chàng/ nàng.

Bạn ngày càng yêu đối phương

Khi yêu, bạn bị ám ảnh bởi cảm giác muốn được ở bên người ấy mọi lúc cho dù là trò chuyện, chơi dùa hay chỉ dành thời gian bên người yêu. Bạn làm tất cả những điều đó vì muốn thể hiện tình yêu dành cho đối phương.

Bạn muốn giới thiệu người ấy với gia đình và bạn bè

Khi bạn tin rằng anh ấy/ cô ấy là người có thể khiến mình hạnh phúc, bạn muốn đối phương tham gia vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình. Giới thiệu người ấy với gia đình và bạn bè là dấu hiệu chứng tỏ bạn muốn mối quan hệ tiến xa và bền vững.

Bạn bắt đầu đồng cảm với người ấy

Thực sự yêu một người, bạn sẽ cảm thấy rằng chàng/ nàng là một phần quan trọng trong cuộc đời mình. Vì vậy, khi đối phương bị tổn thương hay buồn bã, bạn cũng trải qua những cảm xúc tương tự. Bạn bắt đầu thấy đồng cảm và không ngần ngại làm những điều nhỏ nhặt cho người ấy.

Bạn trở nên tốt hơn

Yêu một người, bạn luôn muốn người ấy thoải mái khi ở bên mình. Điều này sẽ khiến bạn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Bạn không ngại thay đổi bản thân theo hướng tích cực, trở thành một người tốt hơn để chàng/ nàng có thể dựa dẫm vào mình khi khó khăn.

Bạn bắt đầu tưởng tượng về tương lai với người ấy

Khi bạn muốn đối phương tham gia vào tất cả khía cạnh trong cuộc sống của mình, bạn sẽ bắt đầu hình dung về tương lai của hai đứa. Những dự định trước đây chỉ có thể thực hiện một mình, bạn thay đổi chúng để được ở bên người ấy.

Theo ione