1. Yoona (SNSD)

Yoona đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề nhưng chưa bao giờ vướng scandal. Cô được đồng nghiệp và khán giả yêu quý vì tính cách hiền lành, thái độ nghiêm túc trong công việc. Thành viên SNSD dù đạt đỉnh cao danh tiếng nhưng luôn khiêm tốn như ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Khán giả cho rằng cô nàng không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết, xứng đáng là tấm gương tốt cho nhiều thế hệ thần tượng Kpop đàn em noi theo.

2. Ji Soo (Black Pink)

Ji Soo cũng là một trong những idol nữ được fan tin tưởng về nhân cách. Khi Ji Soo mới debut, một số bạn học cũ của Ji Soo đã tiết lộ về tính cách tốt bụng từ thời học sinh của cô nàng. Nữ idol sinh năm 1995 ghi điểm bởi nụ cười thân thiện, tính cách ấm áp đối với mọi người xung quanh. Mỗi lần ra sân bay hay xuất hiện nơi đông người, Ji Soo luôn cúi đầu vẫy chào truyền thông lẫn người hâm mộ, chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi hay khó chịu. Mỗi lần tham gia show, Ji Soo luôn là thành viên nhiệt tình nhất Black Pink. Cách cư xử của cô nàng đối với tiền bối, hậu bối, đồng nghiệp hay các nhân viên cũng rất được lòng fan. Không chỉ có một gương mặt đẹp, sự tốt bụng và tinh thần vui vẻ của Ji Soo đã giúp cô ngày càng được khán giả mến mộ.

3. Mi Yeon (G)I-DLE

Khác với những mỹ nhân "sắc sảo" của Kpop, Mi Yeon có gương mặt xinh đẹp theo kiểu hiền hòa, thục nữ. Tính cách ở ngoài đời của Mi Yeon cũng rất thú vị, vừa "lầy lội" đáng yêu vừa nhạy cảm, tinh tế. Mi Yeon thường xuyên khuấy động bầu không khí của (G)I-DLE bằng những trò đùa vui hài hước. Đối với người hâm mộ, nữ idol cũng được yêu thích bởi thái độ thân thiện, chân thành.

4. Tzuyu (Twice)

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà Tzuyu còn có cả nhân cách đẹp. Chae Ryeong (ITZY) từng tiết lộ câu chuyện thời thực tập sinh về Tzuyu, trong đó khen ngợi mỹ nhân Twice có tính cách tốt bụng khi giúp đỡ Chae Ryeong trong một buổi tập vũ đạo. Tzuyu thường xuyên làm từ thiện, thậm chí không ngại vất vả lặn lội tới những trạm động vật để cứu giúp những chú cún, chú mèo bị bỏ rơi. Tại các lễ trao giải, Tzuyu cũng được khen về thái độ hòa nhã khiêm nhường, chưa bao giờ bị bắt gặp kiêu chảnh với đồng nghiệp. Mỹ nhân Twice xứng đáng là tấm gương của một idol "vừa đẹp người vừa đẹp nết", dù là sao ngoại quốc nhưng được fan và truyền thông Hàn vô cùng yêu quý.

5. Mina (Twice)

Mina là một visual nổi tiếng với thần thái quý tộc nhưng không hề gây cảm giác chảnh chọe khó gần mà lại rất đoan trang, thanh lịch. Nữ idol sinh ra trong một gia đình gia giáo tại Nhật Bản, học múa balet từ nhỏ nên khí chất luôn bình tĩnh và duyên dáng. Cô được yêu thích không chỉ nhờ visual mà còn nhờ tính cách tốt bụng ngọt ngào, luôn chăm sóc các thành viên chu đáo, quan tâm tới staff và fan từ những hành động nhỏ nhất.

Hồi 2017, mặc dù bận rộn, Mina vẫn tranh thủ thời gian đan len để tặng các em bé trong bệnh viện để ủng hộ chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh lý trẻ sơ sinh. Nữ idol cũng khiến người hâm mộ cảm phục vì đăng ký hiến tạng tại Hàn và Nhật. Mina sẽ hiến một phần nội tạng của mình ở Hàn Quốc nếu không may gặp tai nạn khi đang làm việc. Còn nếu qua đời ở Nhật Bản, cô ấy sẽ hiến tặng nội tạng của mình cho bệnh viện ở đất nước này.

Theo ione