Bài nhảy "Hoa Sen" tại cuộc thi

Cuộc thi này nằm trong khuôn khổ Chương trình Trại Văn hóa Thế giới (IYF World Culture Camp) tại Hàn Quốc diễn ra vào tháng 7 hàng năm, thu hút sự quan tâm và tham gia của các đội nhảy xuất sắc đến từ nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Argentina, Việt Nam…

Trong cuộc thi, các đội nhảy có cơ hội được đứng trên sân khấu mang tầm cỡ quốc tế, quảng bá văn hoá và thể hiện tài năng của mình. Cuộc thi không chỉ giúp tôn vinh văn hóa của mỗi nước mà còn thúc đẩy tình hữu nghị giữa các quốc gia. Có thể nói đây là một chương trình văn hóa mang màu sắc quốc tế trong dòng chảy toàn cầu hóa hiện nay.

The Hope Star tập hợp các bạn trẻ yêu thích nhảy và yêu nước, hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tình nguyện vì cộng đồng. Đội nhảy muốn thể hiện tình yêu nước ấy qua nghệ thuật nhảy hiện đại.

Bài nhảy "Hoa Sen" tham gia cuộc thi lấy cảm hứng từ tinh thần của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Một lần nữa chúng ta lại được thấy tinh thần của Bác sống trong từng bước nhảy và tấm lòng của các thành viên The Hope Star.

Dự kiến, đội nhảy sẽ tiếp tục lưu diễn tại các chương trình nằm trong khuôn khổ IYF World Culture Camp từ ngày 12-27/7  trước các Bộ trưởng, các nhà lãnh đạo giáo dục và hơn 4000 thanh niên đến từ 50 quốc gia trên thế giới.

Theo Thế giới và Việt Nam