Hà Anh và ông xã Olly thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bãi biển để ôn lại kỷ niệm. Cách đây 4 năm, cặp đôi về một nhà sau đám rước dâu bằng trực thăng ở Đà Nẵng. 'Thời gian trôi nhanh nhưng cảm xúc của chúng tôi vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu', chân dài Hà thành tâm sự.

[Caption]x

Hà Anh cho biết, theo kế hoạch ban đầu, gia đình cô định nghỉ dưỡng sớm hơn nhưng vì phải tự cách ly xã hội trong 14 ngày sau chuyến công tác Đà Nẵng hồi tháng 7 nên đành dời lại tới đầu tháng 8 mới đi Phú Quốc. Khi di chuyển bằng máy bay và ôtô, vợ chồng cô luôn lưu tâm đến các biện pháp bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là với bé Myla, giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Tại resort, vợ chồng siêu mẫu dành phần lớn thời gian tắm biển, trải nghiệm các dịch vụ thư giãn đồng thời lưu lại những bức ảnh đáng nhớ. Mặc dù có đưa bé Myla theo nhưng Hà Anh và ông xã Olly vẫn sắp xếp để có không gian riêng tư.

Tại resort, vợ chồng siêu mẫu dành phần lớn thời gian tắm biển, trải nghiệm các dịch vụ thư giãn đồng thời lưu lại những bức ảnh đáng nhớ. Mặc dù có đưa bé Myla theo, Hà Anh và ông xã Olly vẫn sắp xếp để có không gian riêng tư. Cả hai dành một buổi sáng để cùng nhau lướt sóng.

Bà mẹ một con khoe thân hình bốc lửa bên chồng Tây cao lớn. Sau khi sinh con gái đầu lòng, cô vẫn giữ được vóc dáng lý tưởng và tự tin diện diện mọi kiểu đồ bơi từ kín đáo đến táo bạo.

Bà mẹ một con khoe thân hình bốc lửa bên chồng Tây cao lớn. Sau khi sinh con gái đầu lòng, cô vẫn giữ được vóc dáng lý tưởng và tự tin diện mọi kiểu đồ bơi từ kín đáo đến táo bạo.

[Caption]x

Myla vừa tròn hai tuổi cách đây một tháng. Bé có chiều cao vượt trội so với các bạn cùng lứa và chuẩn bị đi học mẫu giáo vào tháng 9. Hà Anh dành nhiều công sức tìm kiếm ngôi trường tốt cho con. Trước khi con đi học, cô tranh thủ cho bé đi đây đó.

[Caption]x

'Chúng tôi đều bận rộn với sự nghiệp riêng, tuy nhiên Myla vẫn là điều quan trọng nhất của cả hai. Hiện tại mọi quyết định của hai vợ chồng đều vì con gái bé bỏng. Cả hai muốn đưa Myla đi du lịch thật nhiều, trải nghiệm những điều thú vị về cuộc sống, giúp con hình thành tính cách và sự tự tin trước khi đi học mẫu giáo. Mỗi chuyến đi, Myla ngày càng dạn dĩ và điều đó khiến hai vợ chồng rất hạnh phúc', Hà Anh nói.

[Caption]x

Myla cũng được mẹ cho làm điệu với nhiều kiểu đồ bơi dễ thương. Khi tắm biển ở Phú Quốc, bé diện thiết kế họa tiết hoa đồng điệu với mẹ.

[Caption]x

Cô bé tạo dáng sành điệu với kính râm hình chuột Minnie trước ống kính máy ảnh.

[Caption]x

Cuộc hôn nhân của Hà Anh và Olly được ngưỡng mộ vì cả hai đều thành công trong sự nghiệp riêng và đồng lòng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Trải qua 4 năm chung sống, cặp đôi giữ tình yêu luôn lãng mạn và ăn ý trong việc nuôi dạy bé Myla.

[Caption]x

Hiện, con gái Hà Anh có lượng người theo dõi trên trang cá nhân đông đảo không kém mẹ. Mỗi bức hình bé gái lai Tây bụ bẫm với đôi mắt tròn và biểu cảm đáng yêu khi chia sẻ trên Facebook đều nhận nhiều lượt like.

Theo ngoisao