Hương Giang và Matt Liu gắn bó sau show hẹn hò.

Ba ngày qua, mối quan hệ của Hương Giang và CEO Matt Liu được công chúng quan tâm sau khi họ xác nhận bắt đầu tìm hiểu sau chương trình Người ấy là ai. Hoa hậu cảm thấy hạnh phúc khi chuyện cá nhân cũng như mối quan hệ mới của cô được công chúng quan tâm, ủng hộ. Hoa hậu bày tỏ: "Nói thật, thông tin nhiều quá, tôi cứ thấy xấu hổ, không quen. Chắc đó là lý do tôi không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm".

Giữa những dòng ủng hộ, hôm 9/8, một tài khoản xã hội cáo buộc Matt Liu từng tán tỉnh cô qua một ứng dụng hẹn hò. Sự việc nhanh chóng lan truyền, ảnh hưởng đến cuộc sống của Matt Liu khiến anh khá lo lắng. Hương Giang nhận định Matt Liu là dân kinh doanh, không hoạt động showbiz nên chưa quen đối diện những tin đồn thất thiệt như thế. Chưa kể, nam doanh nhân người Singapore lo vụ việc ảnh hưởng đến hình ảnh của Hương Giang khi cả hai là tâm điểm của dư luận. "Matt lo ra mặt, nhìn tội lắm. Tôi muốn làm điều gì đó để giảm bớt áp lực cho cả hai", người đẹp nói.

Hương Giang cho biết sẽ hạn chế đăng tải hình ảnh, thông tin cả hai và mong khán giả thông cảm. "Mọi thứ mới bắt đầu, còn quá sớm để khẳng định điều gì. Nhưng để bảo vệ hạnh phúc và những người mình yêu thương, đây là quyết định của tôi. Tôi muốn tập trung chăm chút tình cảm ấy trong đời thực. Dĩ nhiên, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe, tôi vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ cả hai".

Matt Liu và Hương Giang ăn tối cùng bạn bè, tối 9/8.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào top 4 Vietnam Idol 2012. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cô trở thành mỹ nhân được săn đón. Về đời tư, cô từng công khai mối tình với Cris Lai - chàng trai Việt kiều sống ở Canada - vào năm 2014. Mới đây, người đẹp tiết lộ vừa kết thúc mối quan hệ với một chàng trai kém tuổi vì có nhiều khoảng cách.

Matt Liu quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi. Anh sang Việt Nam năm 2016, hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chuơng trình Người ấy là ai là "để tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới trước khi quay hình và thích cô ở sự thông minh. "Chúng ta gặp được nhau là do ý trời. Nhưng ta có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do em. Cám ơn em đã chọn anh", nam doanh nhân nhắn gửi đến Hương Giang.

Theo ngoisao