Tường Linh khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục áo tắm. Cô là ứng viên mạnh của Miss Universe Vietnam 2019 - Ảnh: NVCC

Mới đây, Nguyễn Đặng Tường Linh gây chú ý khi khoe loạt hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng trong hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Miss Universe Vietnam) mà cô tham gia. Trong số các thí sinh tại đấu trường nhan sắc này, Tường Linh là một ứng viên có chiều cao khiêm tốn 1,68m. Tuy nhiên, hình thể đẹp là một điểm cộng đối với cô. Được biết trước đó, chân dài gốc Phú Yên gây chú ý với chỉ số hình thể ấn tượng 84-53-90. Đặc biệt, vòng eo 53cm được xem là thế mạnh của cô khi thực hiện các bộ ảnh bikini.

Hiện tại, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho bán kết và chung kết diễn ra tại Nha Trang. Tường Linh, với kinh nghiệm có được từ việc tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đó trở thành một ứng viên được đánh giá cao và có khả năng tiến sâu tại đấu trường sắc đẹp này. Trong bộ ảnh mới, chân dài tự tin khoe đường cong nóng bỏng cùng nụ cười rạng rỡ. Cô cũng khéo léo lựa chọn thiết kế áo tắm cắt xẻ táo bạo ở phần eo để tôn lên hình thể của mình.

Hình ảnh mới của Tường Linh tại cuộc thi  - Ảnh: NVCC

Mới đây nhất, đoạn clip trả lời phỏng vấn của Tường Linh được đăng tải trên kênh YouTube của cuộc thi. Người đẹp tự tin chia sẻ về lý do cô xứng đáng trở thành Miss Universe Vietnam 2019. Chân dài Phú Yên thẳng thắn: “Vì tôi chính là bản thân tôi. Tôi không cố gắng để trở thành một hình mẫu nào khác. Tôi luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất cho bản thân, là cô gái có ích cho xã hội và làm những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Tôi tin dù trong 2 năm nhiệm kỳ hay bất kỳ khoảng thời gian nào, tôi vẫn sẽ là cô gái như vậy. Có chăng tôi sẽ thay đổi là làm việc tốt hơn, dang rộng vòng tay, chung tay với mọi người để làm những việc lớn hơn, có ích cho xã hội".

Trước đó, việc Tường Linh suýt bị loại khỏi Miss Universe Vietnam 2019 nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ, trước đó, người đẹp đến từ Phú Yên đã vắng mặt trong vòng phỏng vấn kín vì lý do cá nhân. Điều đó khiến cô vào top nguy hiểm của cuộc thi. Trong phòng phỏng vấn, giám khảo Nguyễn Công Trí đặt câu hỏi: “Điều gì sợ nhất khi là người nổi tiếng?”. Tường Linh tự tin trả lời: “Em sợ nhất là ảnh hưởng đến gia đình. Em có thể chịu được bất cứ áp lực nào, nhưng em không muốn áp lực đó ảnh hưởng đến người thân của em”. Câu trả lời chân thành này nhận được sự đồng cảm từ giám khảo, giúp cô giành tấm vé cuối cùng để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

Theo thanhnien