Nguyễn Trần Khánh Vân trong giờ phút đăng quang

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Trang phục Bikini nóng bỏng của Vietjet tiếp tục khuynh đảo và góp phần mang thành công đến cho người kế vị đẹp nhất. 

Tân hoa hậu ngay từ những vòng đầu tiên đã thu hút người quan tâm với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi, khuôn mặt đẹp và thân hình hấp dẫn. Qua 4 tháng rèn luyện tại ngôi nhà chung, người đẹp cao 1,78m đến từ TP.HCM đã vượt qua hơn 2.000 thí sinh khác để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi và sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới – cuộc thi sắc đẹp được mong chờ nhất hành tinh.

Nguyễn Trần Khánh Vân cũng được xướng tên cùng giải phụ là "Người đẹp Áo dài" và danh hiệu "Người trình diễn đẹp nhất" trong bộ bikini Vietjet

Trước đêm Chung kết, Hoa hậu Khánh Vân cùng những người đẹp trong Top 45 đã có dịp thể hiện tài năng và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng với bộ ảnh bikini Vietjet mang chủ đề bảo vệ môi trường, hướng đến tương lai xanh. Bộ bikini này đã đồng hành cùng các người đẹp H’Hen Niê, Phạm Hương… đến với ngôi vị danh giá.

Hoa hậu Khánh Vân đẹp trong từng đường nét với bikini Vietjet

Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng thật nổi bật với trong từng chuyển động

Những đường cong nóng bỏng của Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân

"Người đẹp Biển" Lê Hoàng Phương

Từ trái qua phải: Top 5 Đào Hà – Á hậu 2 Thúy Vân – Hoa hậu Khánh Vân – "Người đẹp Biển" Hoàng Phương – Á hậu 1 Kim Duyên cùng lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường cùng hãng hàng không thế hệ mới

Hoa hậu Khánh Vân (giữa) và Á hậu 1 Kim Duyên (phải)

Phó Giám đốc Thương mại Vietjet – ông Jay L Lingeswara - trao cho Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân (phải) giải thưởng một năm bay miễn khí trên tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế của Vietjet và giải thưởng "Người đẹp Biển" cho Lê Hoàng Phương (trái)

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cùng những cô gái xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có những trải nghiệm bổ ích tại Học viện Hàng không Vietjet.

Hoa hậu Khánh Vân (thứ 2 từ trái qua) cùng "Người đẹp Biển" Hoàng Phương (ngoài cùng bên trái) khám phá học viện hàng không Vietjet

Tân Hoa hậu cùng những người đẹp tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không qua lời chia sẻ từ các chuyên gia Vietjet


Giảng viên và tiếp viên Vietjet chia sẻ cùng các người đẹp những thú vị của nghề tiếp viên hàng không

Tân Hoa hậu Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020 - một trong những đấu trường nhan sắc danh giá nhất thế giới. Chúc cho tân hoa hậu tiếp tục gặt hái thành công và khẳng định nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Theo tuoitre