Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tại buổi họp báo - Ảnh: GIA TIẾN

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tổ chức ngay buổi họp báo sau lễ đăng quang của tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Tham gia buổi họp báo, ngoài tân hoa hậu và 2 á hậu Kim Duyên - Thúy Vân, còn có trưởng ban tổ chức Trần Ngọc Nhật và trưởng ban giám khảo Xuân Trang.

Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân rất khéo léo trong giao tiếp, cô dễ dàng trả lời mọi câu hỏi mà báo chí đặt ra cho cô. Giọng nói ấm áp, truyền cảm, rõ ràng và trôi chảy cũng là một điểm cộng dành cho tân hoa hậu.

Hầu hết cánh báo chí đều đặt câu hỏi cho Khánh Vân, còn 2 á hậu, trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo mỗi người nhận được 1 câu hỏi.

hi được hỏi trong phần trả lời ứng xử, Khánh Vân có nhắc đến nạn nhân của ấu dâm, thì tân hoa hậu trả lời ngay: "Em không phải là nạn nhân của ấu dâm, mà là nạn nhân bất thành. Em đã trải qua cảm giác nên có sự đồng cảm và thấu hiểu với những nạn nhân của ấu dâm".

Khánh Vân cho biết nay đã là tân hoa hậu thì cô muốn có những hoạt động thúc đẩy việc chống xâm hại tình dục. Cô muốn có những dự án tốt để góp phần bảo vệ những người phụ nữ yếu đuối.

Khi được hỏi về việc trả lời ứng xử không ấn tượng nhưng vẫn đăng quang, Khánh Vân cho rằng cả ba thí sinh đều có câu trả lời tốt. Riêng Khánh Vân không dùng nhiều lời nói để thuyết phục khán giả.

Cô tin mình đăng quang vì giám khảo, khán giả cảm nhận được hơi ấm của trái tim cô. Cô mong mọi người lắng nghe được trái tim mình đang nói.

Về số tiền mặt của giải thưởng tân hoa hậu là 300 triệu đồng, Khánh Vân cho biết hiện giờ cô như đang ở trong một giấc mơ nên cũng chưa nghĩ được sẽ làm gì với số tiền đó. Nhưng cô sẽ sử dụng hợp lý số tiền đó cho cộng đồng, chẳng hạn giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Hiện tại thì tân hoa hậu chưa có bạn trai, và mẫu bạn trai của cô phải là người có trái tim ấm áp, "vì em là một người sống tình cảm mà".

Ngay ở phần tự giới thiệu, Khánh Vân có nói rằng "Khánh Vân sở hữu nét đàn ông của bố và sự ngọt ngào của mẹ nên mới có một Khánh Vân ấm áp nhưng đầy mạnh mẽ như hiện nay". Khi được hỏi nếu được tâm sự với bố mẹ ngay lúc này, Khánh Vân sẽ nói gì?

Cô đã bật khóc: "Con xin gửi lời cảm ơn ba mẹ. Con đã từng ước mơ. Con không nghĩ con làm được điều này nhưng hôm nay con đã làm được. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con.

Cảm ơn ba mẹ vì đã luôn dạy dỗ cho con từ khi con còn rất nhỏ rằng điều đầu tiên con cần có là sự lễ phép, sự tử tế. Con nghĩ vì điều này đã đem đến một Khánh Vân như hiện tại, là một người được mọi người yêu thương và ủng hộ".

Tân hoa hậu Khánh Vân rạng rỡ trong tiết mục đồng diễn - Ảnh: GIA TIẾN

Nguyễn Trần Khánh Vân trình diễn bikini - Ảnh: GIA TIẾN

Nguyễn Trần Khánh Vân trong trang phục dạ hội - Ảnh: GIA TIẾN

Nguyễn Trần Khánh Vân xúc động trong thời khắc đăng quang - Ảnh: GIA TIẾN

Nguyễn Trần Khánh Vân cùng 2 á hậu Kim Duyên và Thúy Vân - Ảnh: GIA TIẾN

Theo tuoitre