Các đại biểu tham quan một gian hàng cà phê Việt Nam. 

Ngày 2/9, Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc được sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần thứ VIII (Vietfest Seoul 2018) ngay tại Quảng trường Gwanghwamun ở trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Đây là một hoạt động văn hóa lớn thường niên được tổ chức nhằm tạo không gian vui chơi cho cộng đồng người Việt tại "xứ sở kim chi" đồng thời quảng bá nét đẹp, văn hóa và truyền thống Việt Nam đến bạn bè Hàn Quốc và quốc tế. 

Lễ hội năm nay diễn ra với rất nhiều chương trình như thi tìm kiếm tài năng Việt-Hàn, thi vẽ tranh dành cho trẻ em các gia đình đa văn hóa với chủ đề "Việt Nam trong trái tim tôi", diễu hành trang phục truyền thống Việt Nam, biểu diễn thời trang áo dài, trình diễn thời trang, trình diễn ca nhạc dân tộc, giới thiệu đồ thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, các trò chơi dân gian của Việt Nam. 
Ngoài việc được vui chơi giải trí, du khách tham gia lễ hội còn nhận được những phần thưởng hấp dẫn và giá trị như vé máy bay khứ hồi Việt Nam-Hàn Quốc, các chuyến du lịch đảo Jeju và nhiều quà tặng có giá trị khác… 

Theo VOV5