Công ty giải trí RBW là đơn vị quản lý của Mamamoo - một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất Kpop hiện nay. Mới đây, RBW gây bất ngờ cho không ít người hâm mộ Kpop khi công bố đội hình nhóm nhạc nam có tên D1Verse gồm 7 thành viên người Việt. Các gương mặt được công bố gồm Đức Ứng, Nguyễn Minh Tú, Trần Bình, Hoàng Minh, An Quang Huy, Huỳnh Hồng Phú và Cường Bạch. 

Gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong đội hình 7 người là Đức Ứng. Một số ý kiến cho rằng chàng trai sinh năm 1998 sẽ đóng vai trò center (thành viên luôn đứng ở vị trí trung tâm) trong nhóm. Trước khi tới Hàn Quốc, Đức Ứng là sinh viên của Đại học Tài nguyên và Môi trường. 

Đức Ứng tên thật là Ứng Văn Đức, quê ở tỉnh Thanh Hóa. Anh khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội với ngoại hình điển trai và "hao hao" nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Chàng trai 21 tuổi từng là thành viên trụ cột của nhóm nhảy cover Kpop khá có tiếng tại Hà Nội.

Cường Bạch cũng là thành viên cùng nhóm với Đức Ứng. Nhóm nhảy cover này từng giành nhiều giải thưởng và được người hâm mộ Kpop biết đến rộng rãi. Khi Cường Bạch tuyên bố rút khỏi nhóm để lên đường sang Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn nhủ và ủng hộ trên trang cá nhân của anh. 

Huỳnh Hồng Phú là thành viên thứ 3 trong nhóm D1Verse. Chàng trai trẻ có ngoại hình khá giống các thần tượng Hàn Quốc với sống mũi cao thẳng, cằm nhỏ và đôi mắt một mí. 

Hoàng Minh từng học tại Cao đẳng Múa Việt Nam và nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ ngoại hình bắt mắt. Các thành viên trong nhóm D1Verse hầu như không để lộ thông tin cá nhân, phần lớn đều lập tài khoản mạng xã hội mới sau khi được công bố sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng. 

An Quang Huy cũng được nhận xét là có ngoại hình "chuẩn Hàn Quốc". Chàng trai sinh năm 1998 có giọng hát khá tốt và đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc không chuyên trước khi trở thành thực tập sinh tại RBW. Tài khoản cá nhân của Huy cũng có lượng người theo dõi lên tới hơn 24.000. 

Trần Bình đến từ Học viện Hàng không Việt Nam, sở hữu vóc dáng cao ráo và ngoại hình điển trai. Ngoài ra, Trần Bình từng là thành viên của vũ đoàn MTE - nhóm nhảy quen thuộc trong showbiz Việt. Theo chương trình đào tạo chuẩn Kpop dành cho 7 chàng trai, vũ đạo là kỹ năng được chú trọng bậc nhất. Vì vậy, Trần Bình có lợi thế khá lớn khi tập luyện cùng các thành viên khác. 

Nguyễn Minh Tú cũng là gương mặt khá quen với những khán giả yêu thích game show truyền hình. Trước khi trở thành thực tập sinh, Minh Tú từng tham gia Giai điệu chung đôi và bắt cặp với cô gái cá tính Mỹ Linh. Kết thúc chương trình, anh đã thi tuyển để góp mặt trong đội hình nhóm nam của công ty RBW. Hiện, người hâm mộ khá tò mò về tương lai của D1Verse khi công ty vẫn chưa tuyên bố nhóm sẽ tấn công thị trường Kpop hay trở về hoạt động tại Việt Nam.

                                                                                                                                                                                     Theo Zing