dam cuoi vuot lu anh 1
Dù không lên ý tưởng hay chuẩn bị cho một bộ ảnh cưới hoàn hảo vì bão lũ, nhiều người vẫn ấn tượng với khoảnh khắc trong ngày vui của chú rể Lê Đình Đàn (sinh năm 1990) và cô dâu Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1994). Theo đó, do không thể trì hoãn, đôi uyên ương cùng quê Hà Tĩnh tổ chức hỷ sự trong hoàn cảnh cả con đường vào nhà trai ngập sâu trong nước.
dam cuoi vuot lu anh 2
Đàn và Ngọc cùng làm việc tại Hà Nội. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định về quê tổ chức hôn lễ. Sau khi lên kế hoạch, hai bên gia đình thống nhất ngày cưới vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, trước ngày đón dâu 2 hôm, Hà Tĩnh mưa lớn, con đường vào nhà chú rể ngập sâu. Bởi vậy, quan viên 2 họ cùng cô dâu, chú rể được ngồi thuyền để tránh ướt. Còn phần rạp cưới và sân khấu gia đình dùng ván gỗ kê lên cao.
dam cuoi vuot lu anh 3
Chia sẻ vớiZing, cô dâu cho biết: "Trước ngày cưới, chúng mình đã rất lo lắng chỉ mong bão đừng về. Bản thân cũng không ngờ là phải đi thuyền về nhà chồng. Thế nhưng, khi nhận được bộ ảnh hai vợ chồng mình rất xúc động. Đó là những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại".
dam cuoi vuot lu anh 4

Theo đó, Ngọc cũng tiết lộ sau màn đón dâu, cả gia đình ai cũng lo ít khách đến dự, số cỗ cưới đã đặt không biết giải quyết thế nào. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, khách mời đều đến đông đủ. Thậm chí, có khách chưa được mời, biết tin cũng đến chúc mừng khiến rạp cưới hôm đó không còn chỗ trống.

dam cuoi vuot lu anh 5

Theo anh Vương Anh Quyền - người thực hiện bộ ảnh - chia sẻ: "Trong quá trình chụp, đôi uyên ương cũng có chút e ngại. Mình đã nói thời tiết nào cũng có cái hay và ý nghĩa của thời tiết ấy. Chỉ cần hai bạn có cảm xúc thật thì mọi thứ đều thực hiện được. Sau đó, cả cô dâu và chú rể đã kết hợp rất tốt".

dam cuoi vuot lu anh 6

Nam nhiếp ảnh cũng cho biết thêm đây là lần đầu tiên anh thực hiện bộ ảnh vào mùa mưa lũ. Do nước ngập sâu nên việc ngồi thuyền di chuyển để ghi lại những bức hình độc đáo khá khó khăn. Tuy có chút trở ngại vì trời mưa, rồi tạnh, thất thường nhưng cả ê-kíp và cô dâu, chú rể rất ưng ý bộ ảnh.

dam cuoi vuot lu anh 7

"Đây là một đám cưới mang nhiều cung bậc cảm xúc. Dù nước ngập hết lối đi, mình vẫn cố gắng để ghi lại những bức hình kỷ niệm cho 2 nhân vật chính. Đám cưới miền Trung mà cứ ngỡ là miền Tây sông nước", nam nhiếp ảnh gia nói.

Theo  Zing