Rachael Chenault, 27 tuổi đến từ Pennsylvania, Mỹ và hôn phu, ông John Penzera, 72 tuổi đang mong ngóng được tổ chức hôn lễ. Nhưng vì Covid-19 nên kế hoạch vẫn chưa thể diễn ra.

Rachael gặp ông John 3 năm trước, lúc cô tới hộp đêm của ông để xin việc. Ngay lần đầu gặp, cô đã thấy bị "đánh cắp trái tim", dù rằng ông John hơn bố mẹ cô, thậm chí hơn cả tuổi bà của cô.

Thời điểm ấy ông John đang làm thủ tục ly hôn nên Rachael chưa thể thổ lộ lòng mình. Chẳng ngờ một tháng sau, bất ngờ ông John chủ động hôn cô. "Khoảnh khắc đó tôi cảm giác như pháo hoa nở", cô nói.

                    Rachael và ông John. Ảnh: Mirror.

Song Rachael cũng sợ đó là một phút bốc đồng của người đàn ông lớn tuổi, sợ mình bị mất việc. Cô không ngờ được rằng, ông John cũng có tình cảm tương tự. Một tháng sau, họ có buổi hẹn đầu tiên. Cả hai nhận ra có nhiều điểm chung, như cùng thích nhạc rock, xe mô-tô, cùng gu thời trang...

"Hôm đó cả hai chúng tôi nói chuyện không ngớt", Rachael, hiện là một nhiếp ảnh gia chia sẻ. Cả hai giữ kín mối quan hệ tới khi John hoàn thành thủ tục ly hôn.

Tháng 5/2018, cô gái trẻ đã có màn cầu hôn táo bạo người đàn ông hơn mình 45 tuổi tại một câu lạc bộ thoát y. 

Các con gái của John mừng cho hạnh phúc của bố. Ngược lại nhà Rachael không ủng hộ. "Cha mẹ đều biết tôi thích đàn ông trưởng thành, song John thì hơn quá nhiều tuổi. Tuy nhiên khi gặp anh ấy, mọi người thay đổi thái độ. Anh ấy trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều", cô chia sẻ. 

John, từng là một sĩ quan quân đội trước khi điều hành một công ty an ninh. Ông chia sẻ Rachael thông minh, gợi cảm và xinh đẹp. "Tôi không có ý định tìm kiếm tình yêu nhưng cô ấy bước vào cuộc sống của tôi và giúp đời tôi ngày càng tốt hơn. Tôi mong sớm được kết hôn với cô ấy", ông nói.

Nỗi sợ duy nhất của Rachael hiện tại là John sẽ mất trước cô.

Theo vnexpress