Trước đó ít phút, Ross Parker 24 tuổi cùng mẹ là Sam Ord còn cùng nhau đi dạo trên bãi biển ở Bridport, Dorset, tây nam nước Anh. Một con sóng bất ngờ đánh tới, kéo Sam vào vùng cát lún. Không chần chừ, Ross lao tới cứu mẹ.

"Thằng bé kéo tay tôi mạnh đến nỗi giờ tay tôi vẫn còn tím bầm", Sam kể. "Khi nước tràn vào mũi và mồm, tôi nói với con rằng mình sắp chết. Nhưng thằng bé bảo 'không, mẹ không chết đâu' đồng thời hét kêu cứu".

Tấm hình Sam chụp ảnhcon trai trước khi tai nạn xảy ra. Ảnh: MEN.

Tấm hình Sam chụp ảnh con trai trước khi tai nạn xảy ra. Ảnh:MEN.

Thêm một con sóng lớn đánh tới, đẩy Sam lên bờ nhưng kéo Ross ra biển. "Tôi chỉ nhớ sóng ập đến và thằng bé nói xin lỗi. Điều tiếp theo tôi biết là mình nằm trên bãi biển", Sam nói.

Đội cứu hộ tới hiện trường, đề nghị Sam vào bệnh viện song bà mẹ không muốn rời đi. Đến 18h30, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy Ross, Sam biết rằng con trai không còn cơ hội sống sót. Sáng ngày 4/11, thi thể Ross được phát hiện.

Sam cho biết mẹ con bà rất thân thiết, là chỗ dựa của nhau vì bố của Ross qua đời lúc anh mới 10 tuổi. Ross chuyển từ Greater Manchester đến Dorset để lập nghiệp hồi tháng 9. Ross kể với mẹ cuộc sống của mình rất tốt, gọi đây là "chốn hạnh phúc" nên Sam tới thăm con, không ngờ chuyến đi kết thúc trong nước mắt.

Đến nay, bà mẹ vẫn tự nhủ: "Tôi ước gì thằng bé đã buông tay tôi".

Theo vnexpress