Nhảy trên giường

Nếu bạn có một bộ ngực hoàn hảo, hãy áp dụng điều này. Chẳng người đàn ông nào có thể rời mắt khỏi những cặp gò bồng đào bốc lửa không chịu đứng im. Chọn nhạc sôi động và nhảy ngót trên giường đệm, chàng sẽ bị thu hút và muốn ôm ghì lấy bạn. Và rồi, "chuyện ấy" sẽ đến thật tuyệt vời.

Diện nội y thật gợi cảm

Không chàng trai nào rời mắt khỏi cơ thể bạn khi mọi thứ trở nên huyền ảo, lấp lánh, bí ẩn sau làn áo mỏng. Hãy chú ý đến nội y, thêm một chút nước hoa, bạn thực sự là nữ hoàng khêu gợi trong mắt chàng.

Chàng thích mê bị nàng 'hạ gục' theo cách này - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Áp cơ thể vào cửa kính

Nếu phòng tắm của bạn có cửa bằng kính, hãy tận dụng để khiêu khích chàng. Hãy áp sát cơ thể vào kính, đặc biệt là "núi đôi". Điều này sẽ khiến bạn trông vô cùng gợi cảm. Và hẳn là chàng không thể cưỡng lại. Chắc chắn anh ấy sẽ muốn tắm chung với bạn ngay.

Nhắn tin gợi dục kích thích chàng

Các đấng mày râu sẽ chết mê chết mệt nếu bạn biết cách nhắn tin khiêu gợi kích thích chàng, khơi gợi trí tưởng tượng và đầu óc nhục cảm của đối phương khiến đối phương dù không ở bên cạnh nhưng tâm trí luôn hướng về bạn.

Thay đổi xoành xoạch khi "lên giường"

Bạn hay hành động theo khuôn mẫu, nhưng khi lên giường, hãy biến mình thành một cô nàng sáng tạo, thích thay đổi. Khi được bạn mời mọc thử các vị trí mới, chiêu trò lạ... chàng sẽ ngất ngây sung sướng vì bạn đấy.

Theo phunusuckhoe.vn