Đầu tháng 11, Kenya Williams, 24 tuổi, ở San Diego, California, là một thợ làm móng, đi du lịch ở Bali, Indonesia. Vào ngày thứ hai của chuyến đi, cô tình cờ gặp một anh chàng người Australia, khi cùng những người bạn của mình đến một quán bar. Cả hai đã nhìn nhau rất lâu trước khi trò chuyện. 

Sau đó, nhóm của Kenya đến bể bơi và vào nhầm khu vực của nhóm chàng trai. Anh này bơi về phía cô, đề nghị chụp ảnh kỷ niệm cho nhóm của Kenya. Chếnh choáng hơi men, nên cô không nhớ chi tiết cuộc trò chuyện.

Kenya hy vọng mọi người có thể giúp cô tìm kiếm người đàn ông bí ẩn. Ảnh: Kenya Williams.

Kenya hy vọng mọi người có thể giúp cô tìm kiếm người đàn ông bí ẩn. Ảnh:Kenya Williams.

"Tôi chỉ nhớ anh ấy hỏi tôi đã bao giờ hôn kiểu Úc chưa. Tôi nói chưa", cô kể. Dứt lời, chàng trai ôm hôn cô. Sau phút đó, một người bạn trong nhóm đã kéo Kenya rời bể bơi, nên cô chưa kịp lấy thông tin liên hệ của chàng trai. Kenya thừa nhận nụ hôn với chàng trai là "tuyệt vời nhất trong đời", khiến cô không thể tập trung vào thứ gì khác.

Vì vậy, cô đã "đăng đàn" tìm kiếm chàng trai này, với biệt danh "Mr X" trên mạng xã hội. Kenya nói mình đã yêu từ cái nhìn đầu tiên và gọi người đàn ông bí ẩn là "chồng tương lai". Trong trí nhớ của cô gái trẻ, "Mr X" có làn da nâu, cao 1m82 -1m87, đôi mắt to tròn, có hình xăm ở cánh tay. Đêm hai người gặp nhau, anh ta đội chiếc mũ màu đỏ tía.

Cô gái trúng sét chàng trai lần đầu gặp đã hôn - 1

Bức ảnh hai người ngồi trong bể bơi, mải mê trò chuyện là phương tiện duy nhất để cô tìm kiếm người trong mộng.

"Nếu tôi có thể gửi cho anh ấy một tin nhắn, tôi sẽ nói anh không thể chỉ hôn em một lần như thế được. Nụ hôn của anh như món gây nghiện, em không thể chỉ thử một lần", cô gái nói.

Kenya đang lên kế hoạch đến Australia vào mùa hè. Cô hy vọng mọi người có thể giúp mình tìm kiếm người đàn ông bí ẩn, để khi đến đó, cô sẽ được gặp anh.

Theo vnexpress