Co gai vuot 3.000 km cuoi chong teo co anh 1

Anna và Grigory Prutov là đôi vợ chồng đũa lệch nổi tiếng ở Nga. Họ quen nhau trên mạng sau vài lần trò chuyện. Cả hai đều có điểm chung là người mơ mộng, yêu nghệ thuật và viết lách. Khi biết được tình cảm của đối phương, Anna không ngần ngại bay 3.000 km từ Kazakhstan đến Nga để gặp chàng trai mà mình cảm mến.

Co gai vuot 3.000 km cuoi chong teo co anh 2

Sau buổi hẹn hò đầu tiên ít lâu, Anna và Grigory Prutov nhanh chóng về chung một nhà. Đám cưới của cả hai được ví như truyện cổ tích và được dân mạng trên khắp thế giới quan tâm, chúc phúc.

Co gai vuot 3.000 km cuoi chong teo co anh 5

Tuy nhiên, tình yêu và sự cảm thông của Anna đã giúp “nửa kia” vượt qua mặc cảm và tự tin hòa nhập cuộc sống. Prutov kết thúc chuỗi ngày cô đơn vì có Anna bên cạnh chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.

Co gai vuot 3.000 km cuoi chong teo co anh 6

Bên cạnh những lời chúc phúc, cặp vợ chồng cũng thường xuyên bị chế nhạo, đàm tiếu khi đi bên nhau. Nhiều người cho rằng Prutov không xứng với Anna và cảm thấy khó hiểu khi cô đồng ý sống với người chồng mắc bệnh teo cơ.

Co gai vuot 3.000 km cuoi chong teo co anh 7

Vượt qua mọi định kiến, họ vẫn hạnh phúc bên nhau và cho rằng tình yêu mới là điều quan trọng nhất. Đến nay, Anna và Grigory Prutov đã kết hôn được 3 năm và vẫn luôn yêu thương nhau như ngày đầu gặp gỡ. Chuyện tình của họ đã truyền cảm hứng cho nhiều cặp uyên ương trên thế giới.

Co gai vuot 3.000 km cuoi chong teo co anh 10

Trên trang cá nhân, Prutov vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai, vợ và chính mình. Bên dưới mỗi bài đăng, Anna và Grigory Prutov luôn nhận được những lời hỏi thăm, động viên của người hâm mộ.

 

Theo Zing