Henry Dương đến từ bang California, Mỹ - Ảnh: BTC

Hơn 150 thí sinh khu vực miền Nam vừa bước vào vòng thi thứ 2 của Top Model Online thuộc khuôn khổ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019. Vòng thi thứ 2 diễn ra tại TP.HCM này đã quy tụ nhiều thí sinh đến từ các tỉnh, thành phía Nam, đặc biệt có cả những bạn trẻ đã bay từ nước ngoài về để thử sức.

Thí sinh Henry Dương đến từ bang California, Mỹ chia sẻ lý do lựa chọn Top Model Online để tham gia: “Với chủ đề 'Be Unique' mà chương trình đặt ra, cuộc thi sẽ là nơi để các thí sinh mắc những khuyết điểm về vóc dáng hay diện mạo đều có thể tự tin khẳng định hình ảnh của mình”.

Henry Dương cho rằng yếu tố tuổi tác và giới tính không phải là vấn đề quá quan trọng để quyết định sự thành công của một người mẫu chuyên nghiệp - Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, theo Henry Dương, yếu tố tuổi tác và giới tính cũng không phải là vấn đề quá quan trọng để quyết định sự thành công của một người mẫu chuyên nghiệp. Chính những tiêu chí này đã giúp Henry tự tin đăng ký tham gia. Dù đáp máy bay vào lúc 2 giờ sáng trước ngày thi và chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như các thí sinh khác, nhưng Henry  Dương cho rằng sự quyết tâm mới là điểm mấu chốt giúp anh thể hiện tốt nhất phần thi chụp hình trong vòng này.

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt cá tính, Huy Nguyễn là  thí sinh Việt kiều được cộng đồng mạng đánh giá khá cao tại cuộc thi Top Model Online năm nay. Nắm trong tay tấm vé vào vòng 2, Huy Nguyễn đã nhanh chóng sắp xếp công việc tại Mỹ để trở về Việt Nam tham dự. Huy Nguyễn hy vọng bản thân có thể nắm bắt tốt cơ hội này để tiến sâu tại Top Model Online và qua đó tạo được “bàn đạp” để theo đuổi đam mê với nghề mẫu.

Thí sinh Huy Nguyễn về từ Mỹ - Ảnh: BTC

Trở về từ Hà Lan là Tống Huỳnh Nhơn, hiện đang là du học sinh chuyên ngành Tài chính – Kiểm toán.  Anh cho biết mình là một “fan cứng” của các chương trình truyền hình thực tế Việt Nam, đặc biệt là Vietnam’s Next Top Model. Với mong muốn thử sức tại một cuộc thi tìm kiếm và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, Huỳnh Nhơn đã chọn Top Model Online.

Thí sinh Tống Huỳnh Nhơn về từ Hà Lan - Ảnh: BTC

May mắn nhận được sự bình chọn đông đảo của cộng đồng mạng sau vòng voting đầu tiên, anh chàng đã bay về nước để kịp tham dự vòng 2. Dù không có kinh nghiệm về nghề người mẫu nhưng lại sở hữu sức trẻ cùng niềm đam mê cháy bỏng dành cho thời trang, Huỳnh Nhơn tự tin cho rằng mình chính là một “đối thủ” không hề “nhẹ ký” tại cuộc thi năm nay.

Một thí sinh khác đang  là du học sinh Singapore - Đỗ Thị Ngọc cũng rất háo hức khi được về Việt Nam tham gia cuộc thi trong dịp nghỉ hè. Khi được hỏi về điểm mạnh của mình tại Top Model Online, Ngọc cho biết tất cả những gì cô nàng có ở thời điểm hiện tại là niềm đam mê. Với kinh nghiệm ít ỏi của mình, Đỗ Thị Ngọc cho rằng cơ hội được thử sức tại một cuộc thi lớn chính là bước khởi đầu giúp cô có thêm niềm tin và những kinh nghiệm để hoàn thành mục tiêu trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Đỗ Thị Ngọc về từ Singapore - Ảnh: BTC

Top Model Online là cuộc thi nằm trong khuôn khổ của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2019. Thí sinh chiến thắng các vòng thi của Top Model Online sẽ sở hữu tấm vé vào ngôi nhà chung của chương trình.

Theo thanhnien