Hiện đang ở Nhật Bản để tham dự chuỗi hoạt động dày đặc của SSEAYP (Chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản) 2017, đoàn đại biểu Việt Nam vẫn sắp xếp để kịp tung ra clip giới thiệu về Việt Nam có tên "Senseful Vietnam" (tạm dịch: Việt Nam đánh thức  các giác quan).

Thông qua video Senseful Vietnam (tạm dịch: Việt Nam đánh thức  các giác quan), thắng cảnh ba miền và các khoảnh khắc đời thường của con người và giới trẻ Việt được thể hiện chân thực, gần gũi và không kém phần trẻ trung. 

Điểm nhấn của video là bài hát cùng tiêu đề với ca từ tràn đầy niềm lạc quan, tin yêu về một hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, có nền văn hóa đa dạng và các dân tộc anh em luôn sát cánh nâng đỡ nhau.

Bạn Hoàng Minh Tuấn - đại biểu chương trình và là tác giả ca khúc trong clip - chia sẻ với Tuổi Trẻ online: "Tôi rất vui và tự hào khi ca khúc mình viết được đoàn Việt Nam năm nay chọn. Tôi mong muốn bạn bè quốc tế sẽ có được những cảm xúc đẹp nhất về Việt Nam thông qua đoạn video trên. Trong ca khúc tôi có lồng ghép ngôn ngữ các dân tộc anh em vì tin rằng điều đó sẽ rất ý nghĩa".

Theo Tuổi trẻ.vn