Ngày 19/11, một doanh nghiệp bất động sản ở Tokyo sẽ trưng bày ngôi nhà kiểu mẫu - nơi người mua có thể trải nghiệm cuộc sống gia đình, lẫn không gian ngôi nhà.

Trong nhà kiểu mẫu này, ngoài nội thất và đồ đạc, có một người vợ được mặc định đã kết hôn với người trải nghiệm 8 năm và cô con gái 7 tuổi. Cô vợ được mô tả là một vận động viên bơi lội tài năng, thích nấu ăn, yêu gia đình.

Người trải nghiệm được vợ và con gái chào đớn khi bước chân vào nhà. Ảnh: PR Times.

Người trải nghiệm được vợ và con gái chào đớn khi bước chân vào nhà. Ảnh:PR Times.

Khi bước chân vào nhà, "người chồng" sẽ được vợ, con gái hân hoan chào đón. Sau đó, anh ta vào bếp nấu ăn cho cả gia đình, đi lang thang quanh phòng khách, chơi với con gái. Cả nhà cũng có thể cùng nhau lê la dưới sàn vẽ, chơi trò chơi... 

Hai vợ chồng có khoảng không gian riêng tư, nơi họ cùng thưởng thức rượu hoặc nước ngọt. 

Người trải nghiệm sẽ được thưởng thức đồ uống có cồn hoặc nước ngọt bên vợ. Ảnh: PR Times.

Người trải nghiệm sẽ được thưởng thức đồ uống có cồn hoặc nước ngọt bên vợ. Ảnh:PR Times.

Người vào vai vợ trong các trải nghiệm của khách hàng là nữ diễn viên Nhật Bản Saori Koide (còn gọi là Sa Saori). Sa Saori xây dựng kế hoạch, để trong cuộc trò chuyện, người trải nghiệm cảm thấy như mình đã kết hôn và đang cùng cô nuôi dạy một đứa trẻ.

Đại diện công ty bất động sản cho hay, họ hy vọng trải nghiệm hạnh phúc gia đình trong ngôi nhà kiểu mẫu sẽ thay đổi cách nhìn của những người trẻ luôn hình dung gia đình là gánh nặng trách nhiệm và sự ràng buộc cá nhân.

Dự kiến, sẽ có 5 "người chồng" được chọn ngẫu nhiên từ các ứng dụng trực tuyến tham gia trải nghiệm.

Theo vnexpress