Biết "ăn nhậu" một chút

Biết uống một chút bia rượu đủ để tự tin và đồng hành cùng chồng trong các bữa tiệc hay những cuộc gặp mặt bạn bè sẽ khiến phụ nữ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ dịu dàng, nói không với bia rượu mới là gái ngoan.

Đùng ngại đưa ra yêu cầu khi "yêu"

"Yêu" cũng giống như việc chọn món khi đi nhà hàng. Nếu các nàng không nói, không phải bất cứ người đàn ông nào cũng đủ nhạy cảm để biết bạn muốn gì. Vì vậy, hãy mạnh dạn nói ra để nửa kia có thể đáp ứng. 

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ thấy đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm vào mỗi ngày.

Biết quyến rũ chàng

Quyến rũ chàng là cả một nghệ thuật mà không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm tốt. Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chàng một vài lời ngọt ngào, một nụ hôn bất ngờ hay một cái ôm ấm áp từ đằng sau... Những hành động "bất thình lình" này đủ để các ông chồng “rạo rực” như thời yêu đương cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

Diện trang phục sexy

Có một thực tế không thể phủ nhận là hầu hết cánh đàn ông đều bị "say nắng" người phụ nữ khác mà nguyên nhân do ham thích sự mới mẻ, gợi cảm của "người thứ ba" kia. Vì vậy, phụ nữ hãy luôn tạo sức hấp dẫn cho mình bằng những bộ trang phục sexy khoe đường cong quyến rũ, vòng một căng tròn. Đảm bảo các ông chồng sẽ cảm thấy vợ mình luôn “phơi phới tuổi xuân” như ngày mới yêu mà chẳng thèm “liếc ngang liếc dọc” bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Cá tính

Một cô vợ có cá tính cũng giống như một cuốn sách đầy thú vị khiến các đức ông chồng không ngừng tò mò muốn khám phá. Và thường cá tính song hành với một độ bướng bỉnh nhất định làm cho phụ nữ thành người khó nắm bắt, khơi dậy khát khao chinh phục của đấng mày râu. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Tự tin

Có thể bạn đã nghe chẳng biết bao nhiêu lần rằng, tự tin là nét đặc trưng quan trọng nhất của người phụ nữ. Và đối với cánh mày râu thì điều đó là sự thật vì họ thường đánh giá cao sự tự tin cũng như nhìn vào sự tự tin của phụ nữ mà có quyết định tiến tới mối quan hệ với cô ấy hay không. Đàn ông thường tìm cho mình một ý trung nhân biết hãnh diện về bản thân và biết khẳng định với những người xung quanh rằng mình là người xứng đáng, mình ổn về mọi mặt. Do đó, nếu bạn muốn chinh phục một anh chàng nào đó, hãy chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của mình. Khi bạn tự tin, chắc chắn sẽ có rất nhiều anh chàng để ý bạn.

Luôn trân quý cơ thế

Nhiều nàng nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong những khuyết điểm như thế.

Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy"

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”. 

Đừng bao giờ có suy nghĩ "đáp ứng ngay"

Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu các nàng cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc. Khi ấy, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có làm "chuyện ấy" thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê chỉ quan tâm tới hàng tá việc phải làm sắp tới. Tuy nhiên, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng "đói" một tí để các lần "yêu" sau sẽ cuồng nhiệt hơn.

Theo eva