leftcenterrightdel
 Duy trì một số cách sẽ giúp cơ thể giảm chất béo nội tạng sau khi ăn nhiều calo. Đồ họa: Hạ Mây

 

Chọn bữa ăn nhẹ nhàng

Nếu bạn bỏ bữa để bù đắp lượng calo dư thừa sẽ không chỉ cảm thấy đói và ăn quá nhiều, mà còn làm lượng đường trong máu giảm xuống, gây hại cho sức khỏe.

Thay vào đó, hãy chọn những bữa ăn nhẹ nhàng và lành mạnh hơn. Tăng lượng chất xơ và protein để đánh bại cơn thèm ăn và tiếp tục thói quen thường ngày của bạn mà không nhìn lại quá khứ. Chưa kể, việc đi dạo có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng trở lại.

Tăng lượng nước uống

Trong trường hợp ăn quá nhiều, việc tăng lượng nước uống có thể giúp bạn cảm thấy no và đánh bại các cơn thèm ăn tiếp theo. Ngoài ra, nước còn giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể bạn.

Giải độc cơ thể lành mạnh

Một đánh giá trên Nhà xuất bản Y tế Harvard, những kiểu ăn kiêng giải độc cực đoan như nhịn ăn, chỉ ăn một loại thực phẩm... có thể làm mất đi lượng protein và chất béo thiết yếu của cơ thể bạn, dẫn đến quá trình trao đổi chất, phân hủy cơ chậm hơn.

Ngoài ra, chúng cũng có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn, làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường. Bổ sung nước ép trái cây, rau củ quả là một cách tuyệt vời để giải độc cơ thể của bạn.

Theo laodong